Dịch vụ quản lý cuộc gọi tiện lợi của Viettel
Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được chủ động nhận cuộc gọi theo ý muốn với mức cước của dịch vụ rất tiết kiệm, chỉ 5.000 đồng/tháng.
Từ ngày 5/9/2011, khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ chủ động cuộc gọi từ các số điện thoại trong danh sách đăng ký (thuê bao đăng ký là các thuê bao cố định, di động nội, ngoại mạng và quốc tế). Đặc biệt, trong khoảng thời gian đăng ký sử dụng dịch vụ, các thuê bao ngoài danh sách gọi đến thuê bao sử dụng dịch vụ sẽ nhận được âm báo là một bản nhạc không lời.
![]() |
Để sử dụng dịch vụ Quản lý cuộc gọi, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 1600. Sau khi đăng ký thành công khách hàng tiếp tục nhắn tin tới 1600 danh sách các thuê bao mà mình muốn nhận cuộc gọi đồng thời cài đặt thời gian sử dụng dịch vụ tự động cả tháng hoặc cài đặt dùng 1 lần trong ngày.
Cước thuê bao của dịch vụ này là 5.000 đồng/tháng, khách hàng được đăng ký 5 số thuê bao muốn nhận cuộc gọi. Trong trường hợp danh sách những số thuê bao khách hàng muốn nhận lớn hơn 5 thì với mỗi số thuê bao đăng ký thêm khách hàng chỉ phải trả 500đồng/thuê bao.
Sự ra đời của dịch vụ Quản lý cuộc gọi là một bước đột phá mới của Viettel trong việc mang lại những tiện ích cần thiết cho khách hàng – những người vốn luôn ưa chuộng sự thoải mái khi sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại. Việc hỗ trợ khách hàng chỉ nhận những cuộc gọi từ các thuê bao đã đăng ký trong khoảng thời gian nhất định, giúp khách hàng tránh được những phiền hà không mong muốn trong những giờ phút quan trọng. Với giá cước hợp lý và cách sử dụng đơn giản, dịch vụ Quản lý cuộc gọi của Viettel phù hợp với mọi khách hàng đặc biệt là giới trẻ, doanh nhân, quan chức chính phủ, hay các nghệ sĩ,… những người bận rộn và thường phải đối mặt với nguy cơ bị làm phiền bởi các số điện thoại lạ.
![]() |
Ông Hoàng Sơn – Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến của khách hàng than phiền về việc bị quấy rầy bởi những số điện thoại lạ, vào những giờ phút quan trọng trong cuộc sống. Từ đó, chúng tôi đã dành thời gian nghiên cứu và cho ra mắt dịch vụ Quản lý cuộc gọi. Với dịch vụ này, khách hàng có thể chủ động kiểm soát được các cuộc gọi đến máy của mình vào bất cứ lúc nào. Chúng tôi hy vọng dịch vụ sẽ mang lại sự thoải mái, hài lòng nhất cho khách hàng”.
Việc cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi cho thấy sự thấu hiểu, thông cảm của Viettel với khách hàng. Ngoài dịch vụ Quản lý cuộc gọi thời gian qua, Viettel cũng không ngừng nỗ lực để mang lại nhiều dịch vụ gia tăng thiết thực cho khách hàng như dịch vụ Call Blocking – dịch vụ chặn cuộc gọi, All Blocking - dịch vụ chặn cuộc gọi và tin nhắn SMS… Những sáng tạo này không chỉ thể hiện sự chia sẻ của Viettel tới khách hàng mà còn khẳng định vị thế tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng cho người sử dụng.
Thông tin liên hệ:
Tập đoàn viễn thông quân đội
Công ty viễn thông Viettel
Số 1 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
Website:www.vietteltelecom.vn
pv
Theo Bưu Điện Việt Nam
Kết quả trái ngược khi Apple và Xiaomi làm xe điện
Xiaomi, thương hiệu smartphone và các thiết bị điện tử tiêu dùng đã bàn giao thành công 135.000 xe điện trong năm 2024 nhờ tận dụng chuỗi cung ứng sản xuất mạnh mẽ của Trung Quốc.
Cộng đồng người đào Pi bức xúc, tấn công sàn giao dịch tiền số trên nhiều nền tảng vì cho rằng họ bị lợi dụng.
Dự đoán gây ngạc nhiên về iPhone màn hình gập
Nguồn tin uy tín cho rằng chiếc iPhone màn hình gập sẽ được bán với giá hơn 2.000 USD nhưng lại không có Face ID.