Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ ăn theo nở rộ, 'phe' giảm giá vé sát giờ bóng lăn

Trước giờ bóng lăn cả 4 - 5 tiếng, dòng người hâm mộ đã đổ về khu vực sân vận động quốc gia. Nhiều dịch vụ ăn theo được dịp hốt bạc, trong khi đội ngũ "phe" giảm giá vé một nửa.

Dòng người đổ về SVĐ Mỹ Đình rất đông, nhiều dịch vụ mọc lên để phục vụ người hâm mộ
Ngay từ chiều, các ngả đường đổ về SVĐ Mỹ Đình đã đông người. Người hâm mộ đổ đến sân để chờ xem trận chung kết giữa U19 Việt Nam và Nhật Bản, sẽ diễn ra vào 19h. 
Nam thanh niên bán cờ tổ quốc tại quảng trường SVĐ Mỹ Đình, anh cho biết. Từ 13h đã bán được 6 lá cờ cỡ to có giá 60.000 đ, những tấm băng rôn nhỏ đeo tay và trán có giá 10.000 đ.
Nhiều dịch vụ ăn theo mọc lên. Nam thanh niên bán cờ, sticker in hình cờ Tổ quốc tại quảng trường SVĐ quốc gia cho biết, anh đến đây từ 13h chiều và đã bán được 6 lá cờ cỡ lớn cùng rất nhiều sticker, băng rôn. Giá cờ là 60.000 đồng/chiếc, băng rôn đeo tay 10.000 đồng.
Nhiều sinh viên đi bán đồ phục vụ người hâm mộ. Chủ yếu họ muốn hòa mình vào dòng người để ủng hộ U19.
Nhiều sinh viên đi bán đồ phục vụ người hâm mộ. Bán hàng cũng là cách để họ hòa mình vào không khí, vào dòng người để ủng hộ U19 Việt Nam.
Các quán ăn, đồ uống ven SVĐ đông nghịt người. Những bãi cỏ cũng được tận dụng. Giá mỗi chai nước khoáng 10.000 đ, đồ ăn khác cũng tăng mạnh.
Các quán ăn, đồ uống ven SVĐ đông nghịt người. Những bãi cỏ cũng được tận dụng. Giá mỗi chai nước khoáng là 10.000 đồng, tăng gấp rưỡi so với bình thường. Các loại đồ ăn khác cũng tăng giá mạnh.
Hàng rong cũng hoạt động mạnh trước trận chung kết giữa U19 Việt Nam và Nhật Bản.
Hàng rong cũng là dịch vụ ăn theo nở rộ trước trận chung kết giữa U19 Việt Nam và Nhật Bản.
Do lực lượng an ninh quận Nam Từ Liêm tăng cường lực lượng để đẩy lùi đội ngũ phe vé, nhưng hiện tại vẫn còn một số người bán công khai trước cổng VFF.
Dù lực lượng an ninh quận Nam Từ Liêm tăng cường lực lượng để đẩy lùi đội ngũ phe vé, nhưng hiện tại vẫn còn một số người bán công khai trước cổng VFF.
Hiện tại giá một cặp khán đài C,D là 800.000đ, A,B giá 2 triệu đồng.
Giá một cặp khán đài C,D trước khi trận đấu diễn ra khoảng gần 2 tiếng là 800.000 đồng, còn ở khán đài A,B là 2 triệu đồng/cặp. Mức này đã giảm khá mạnh, bằng khoảng một nửa so với sáng. 
Dịch vụ gửi xe máy, ô tô tràn lan. Đội ngũ trông xe tràn xuống đường mời gửi xe.
Dịch vụ gửi xe máy, ô tô tràn lan. Đội ngũ trông xe tràn xuống đường mời gửi xe.
Giá xe máy từ 20.000 đến 30.000 đ. Ô tô đắt hơn.
Giá xe máy từ 20.000 đến 30.000 đồng. Ô tô đắt hơn.
Dòng người đổ về Mỹ Đình ngày càng đông lúc 17h30 chiều nay.
Áo cờ Việt Nam cũng là một trong những mặt hàng bán chạy trong chiều nay. Trong khi tại các cửa hàng, mỗi chiếc áo này khoảng 35.000 - 40.000 đồng, thì tại khu vực quảng trường trước sân, giá áo phổ biến 50.000 đồng, có chỗ bán 60.000 đồng.

Lê Hiếu

Bạn có thể quan tâm