Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Trung Quốc đọ sắc tại Paris

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Siêu Việt, Dương Thừa Lâm là những cái tên gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài thu hút tại Tuần lễ thời trang Paris 2019.

Dich Le Nhiet Ba anh 1
Ngày 2/10, Sina tiếp tục đăng loạt hình ảnh dàn sao Hoa ngữ tham dự các sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris. Trong đó, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự chú ý đặc biệt khi đến làm khách mời trong show của nhà mốt Louis Vuitton.
Dich Le Nhiet Ba anh 2
Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp Tân Cương diện trang phục có họa tiết lấp lánh của Louis Vuitton và trang điểm với sắc cam nhẹ nhàng, trong trẻo. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen.
Dich Le Nhiet Ba anh 3
"Góc nghiêng thần thánh" với đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng cao và làn da mịn màng của nữ diễn viên được chụp lại dưới ống kính của phóng viên quốc tế được đánh giá cao.
Dich Le Nhiet Ba anh 4
Dương Siêu Việt tham dự buổi trình diễn của nhà mốt MiuMiu thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2019. Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ gây ấn tượng trong bộ váy ngắn màu đen kết hợp cùng áo khoác cape không tay và boots cổ cao.
Dich Le Nhiet Ba anh 5
Trịnh Sảng cũng là cái tên gây chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay. Theo Sina, đây là lần đầu nữ diễn viên tham gia Tuần lễ thời trang tại nước ngoài. Vì vậy, mọi hoạt động của cô đều được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.
Dich Le Nhiet Ba anh 6
Xuất hiện tại show diễn của Stella McCartney, nữ diễn viên diện một bộ đầm dài màu hồng nằm trong bộ sưu tập thu đông 2019 của thương hiệu này. Tuy nhiên, phong cách của Trịnh Sảng không được các blogger thời trang đánh giá cao. Cô bị nhận xét là nhạt nhòa và lựa chọn trang phục quá an toàn. 
Dich Le Nhiet Ba anh 7
Không những vậy, gương mặt hốc hác, biểu cảm vô hồn của Trịnh Sảng trong các bức ảnh cũng khiến công chúng không khỏi thất vọng. Một số khán giả nghi ngờ nữ diễn viên đã tiếp tục đụng chạm dao kéo trước khi đến Tuần lễ thời trang khi nhận thấy phần mũi của nữ diễn viên trở nên nhọn hoắt, còn khóe miệng cũng bị đẩy cao hơn trước đây. Số khác lại cho rằng Trịnh Sảng đang chịu di chứng của những ca phẫu thuật thẩm mỹ.
Dich Le Nhiet Ba anh 8
Dương Thừa Lâm gây chú ý với nhan sắc không tuổi tại Tuần lễ trang Paris. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả với gu thời trang trẻ trung, cá tính.
Dich Le Nhiet Ba anh 9
Tại sự kiện, Dương Thừa Lâm trở nên thu hút với bộ trang phục lạ mắt. Các items được mix với nhau khá hài hòa, tạo nên một tổng thể nổi bật. Kiểu make up với son môi màu đỏ đậm cũng giúp nữ diễn viên thêm phần cá tính và hợp với phong cách của bộ đồ.
Dich Le Nhiet Ba anh 10
Thẩm Nguyệt tiếp tục bị khán giả phàn nàn về phong cách trang phục và tóc tai tại sự kiện của nhà mốt Giambattista Valli. Phần lớn người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên chọn phong cách thời trang già dặn hơn tuổi, cùng với đó là phần chân váy may xếp ly xòe khiến cô bị dìm chiều cao đáng kể.
Dich Le Nhiet Ba anh 11
Cách đây ít giờ, Thẩm Nguyệt chia sẻ hình ảnh mới mẻ với kiểu tóc đầu nấm. Tuy nhiên, nỗ lực thay đổi hình ảnh của cô không được cư dân đánh giá cao. Chiều cao hạn chế và gương mặt trong sáng của nữ diễn viên bị xem là điểm yếu cố hữu khiến cô khó có thể theo đuổi phong cách thời trang cá tính hay sang trọng.
Dich Le Nhiet Ba anh 12
Nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ gây ấn tượng với cách phối trang phục đen trắng. Tuy nhiên, dưới góc chụp này của cánh săn ảnh, cô bị dìm chiều cao đáng kể.

Biểu tượng sắc đẹp mới của Trung Quốc nổi bật tại Paris

Dương Siêu Việt mới đây tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Cô gây ấn tượng với hình ảnh kiêu kỳ, sắc sảo.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm