Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Lệ Nhiệt Ba trổ tài múa bát

Địch Lệ Nhiệt Ba học vũ đạo từ khi còn nhỏ. Nữ diễn viên mới đây đã trổ tài đội bát múa.

Ngày 19/8, Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia sự kiện livestream để quảng cáo cho nhãn hàng mà cô là người đại diện. Trong đó, người đẹp còn thực hiện thử thách đội bát múa.

Múa bát là điệu múa cổ truyền với ý nghĩa ăn mừng chiến thắng. Điệu múa có yêu cầu cao khi phải giữ thăng bằng để chồng bát trên đầu không rơi xuống.

Địch Lệ Nhiệt Ba có cha là ca sĩ của đoàn Ca múa nhạc Tân Cương. Sống trong môi trường nghệ thuật, từ nhỏ nữ diễn viên đã theo học đàn piano, violin, vũ đạo. Năm Nhiệt Ba 9 tuổi, cha đưa cô đến học viện nghệ thuật dự thi sau đó người đẹp học vũ đạo chuyên nghiệp. Năm 2007, khi tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Tân Cương, cô trở thành diễn viên múa của đoàn Ca múa nhạc Tân Cương.

Sau khi gia nhập giới giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhiều lần thể hiện khả năng vũ đạo. Cô còn được mời làm MC, đại diện nhà sản xuất trong Sáng tạo doanh 2019 (Produce 101 phiên bản Trung Quốc).

Dich Le Nhiet Ba anh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi xinh đẹp dù ảnh chụp qua màn hình livestream.

Mỹ nhân Tân Cương vừa hoàn thành vai diễn Lý Trường Ca trong phim truyền hình Trường ca hành diễn cùng Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư. Cô đang trong thời gian nghỉ ngơi, sau đó sẽ tham gia vào phim Em là niềm kiêu hãnh của anh, sánh đôi bên Dương Dương.

Ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đang quay bộ phim "Trường Ca Hành". Tạo hình mới của nữ diễn viên được khen ngợi.

An Chi

Bạn có thể quan tâm