Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê trang điểm già hơn tuổi

Chương trình của đài CCTV mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy, Dương Tử, Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng tham gia.

Duong Tu do sac Dich Le Nhiet Ba anh 1

Ngày 20/9, Sina đưa tin đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV ghi hình cho đêm hội Trung thu sắp tới. Nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy, Dương Tử, Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng, TFboys, Nhậm Gia Luân, Chu Nhất Long đều được mời tham gia. Ảnh: Sina, Weibo.

Duong Tu do sac Dich Le Nhiet Ba anh 2

Loạt minh tinh xuất hiện xinh đẹp trong video giới thiệu, tạo nên "cuộc chiến" nhan sắc thú vị. Trong đó, Dương Tử và Lý Thấm là hai mỹ nhân được đánh giá cao. Theo khảo sát từ các trang mạng Hupu, Douban, Dương Tử luôn nằm trong top 5 nữ nghệ sĩ nhận được tình cảm yêu mến từ công chúng. Ngôi sao sinh năm 1992 vừa kết thúc bộ phim Thanh trâm hành. Sắp tới, cô vào vai bác sĩ tâm lý trong tác phẩm Nữ bác sĩ. Ảnh: Sina, Weibo.

Duong Tu do sac Dich Le Nhiet Ba anh 3

Trong khi đó, Lý Thấm được khen ngợi là người đẹp đoan trang, khí chất. Những tác phẩm gần đây của Lý Thấm như Khánh dư niên, Cẩm Tú Nam Ca đều có rating tốt. Lý Thấm sống kín tiếng, không dính scandal, do đó được khán giả yêu mến. Ảnh: Sina, Weibo.

Duong Tu do sac Dich Le Nhiet Ba anh 4

Đường Yên chăm chỉ dự sự kiện sau khi sinh con. Nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương được khen ngợi trẻ trung ở tuổi 37. Tuy nhiên, trang phục và cách trang điểm của cô không nổi bật bằng đàn em. Ảnh: Sina, Weibo.

Duong Tu do sac Dich Le Nhiet Ba anh 5

Khi lên hình, phần cằm của Angelababy bị nhận xét khá nhọn. Dù vậy, sự xuất hiện của nữ diễn viên vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Mới đây, Angelababy được khen ngợi nhờ diễn xuất tiến bộ trong tác phẩm Tòa nhà chọc trời. Ảnh: Sina, Weibo.

Duong Tu do sac Dich Le Nhiet Ba anh 6

Trong khi nhiều minh tinh khác được khen ngợi thì lần xuất hiện này của mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị chê. Số đông khán giả cho rằng nữ diễn viên trang điểm đậm, mặc váy nhiều màu trông già hơn tuổi thật. Ảnh: Sina, Weibo.

Duong Tu do sac Dich Le Nhiet Ba anh 7

Quan Hiểu Đồng xuất hiện xinh đẹp, tươi tắn. Quan Hiểu Đồng đang có tình yêu hạnh phúc bên tài tử Lộc Hàm (Luhan). Cặp đôi ở bên nhau được 3 năm. Ảnh: Sina, Weibo.

Duong Tu do sac Dich Le Nhiet Ba anh 8

"Thái tử phi" Trương Thiên Ái lộ làn da tối và gương mặt có dấu hiệu tuổi tác. Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Trương Bồng Bồng trong Thái tử phi thăng chức ký năm 2015. Nữ diễn viên từng nhiều lần bị tố chèn ép, cướp đất diễn của đồng nghiệp như với Giang Sơ Ảnh trong Thanh Bình Nhạc, Kim Thần trong Vũ động càn khôn. Ảnh: Sina, Weibo.

Những sao Hoa ngữ bị chỉ trích khi dùng mạng xã hội

Một số diễn viên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Vạn Thiến gặp scandal chỉ vì những sai sót khi dùng mạng xã hội.

An Chi

Bạn có thể quan tâm