Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diana Unicharm công bố kết quả các chương trình khuyến mãi

Là nhãn hàng thường xuyên triển khai các chương trình kích cầu tiêu dùng, mới đây Diana Unicharm đã công bố kết quả các chương trình khuyến mãi lớn thời gian qua.

Dưới đây là tổng kết khuyến mãi một số chương trình tiêu biểu.

Chương trình tặng thẻ điện thoại

Từ 1/12/2016 đến 28/2/2017, Diana Unicharm đã tổ chức chương trình khuyến mãi tặng thẻ nạp điện thoại tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Cần Thơ.

Unicharm anh 1
Chương trình tặng thẻ điện thoại dành cho khách hàng mua băng vệ sinh Diana.

Theo đó, khi mua một gói băng vệ sinh thuộc một trong các sản phẩm Diana siêu thấm siêu mỏng cánh gói 8 miếng, Diana siêu thấm siêu mỏng không cánh gói 8 miếng, Diana Sensi Cool Fresh gói 8 miếng, Diana hàng ngày Sensi kháng khuẩn gói 20 miếng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được trong gói sản phẩm một thẻ nạp điện thoại MobiFone mệnh giá 10.000 đồng, thẻ nạp điện thoại MobiFone mệnh giá 20.000 đồng hoặc thẻ nạp điện thoại Viettel mệnh giá 10.000 đồng.

Unicharm anh 2
Kết quả chương trình tặng thẻ điện thoại của nhãn hàng băng vệ sinh Diana.

Chương trình bán hàng đặc biệt tại nông thôn

Từ ngày 25/10/2016 đến ngày 30/12/2016, Unicharm đã tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt tại khu vực nông thôn, diễn ra tại 9 tỉnh: Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Giang, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Bình Định.

Unicharm anh 3
Một khách hàng may mắn nhận quà từ Diana Unicharm.

Đối với sản phẩm Diana: khách hàng mua một combo băng vệ sinh gồm: một gói Diana siêu thấm hoặc gói Diana Sensi bất kỳ; một gói Diana Night bất kỳ, một gói Diana Pantiliner 20 miếng bất kỳ sẽ được quay số trúng thưởng 100% một trong những phần quà trong danh mục dành cho sản phẩm Diana tại các gian hàng hoạt náo của Unicharm.

Unicharm anh 4
Kết quả chương trình bán hàng đặc biệt tại nông thôn của Unicharm.

Đối với sản phẩm Bobby: khách hàng mua 200.000 đồng sản phẩm Bobby (còn nguyên vẹn bao bì) sẽ được quay số trúng thưởng 100% một trong những phần quà trong danh mục dành cho sản phẩm Bobby tại các gian hàng hoạt náo của Unicharm. Mỗi khách hàng được quay tối đa 2 lần/dòng sản phẩm/ngày.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm