Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm mới cho teen Sài Gòn tung tăng Halloween

Tham gia những cuộc thi hóa trang, vũ hội âm nhạc, đến rạp xem phim kinh dị… vào mùa Halloween có lẽ là những hoạt động đã quen thuộc với teen Sài Gòn.

Tuy nhiên trong năm nay, sẽ có thêm một địa điểm mới toanh: AEON MALL Tân Phú Celadon, đang chờ các bạn khám phá.

Xuất hiện tại Việt Nam chỉ vào đầu năm 2014, dù vậy AEON MALL Tân Phú Celadon nắm bắt khá nhanh những xu hướng mua sắm, giải trí của người Việt Nam và đặc biệt là giới trẻ. Các chương trình khuyến mãi theo mùa rất được lòng trong cộng đồng các bạn trẻ Sài thành.

Với Halloween năm nay, AEON MALL Tân Phú Celadon dành hẳn một tháng cho các hoạt động liên quan. Bắt đầu vào tháng 10, khách hàng nào đến đây đều không khỏi trầm trồ ngạc nhiên với cách trang trí Halloween đồng bộ và độc đáo. Từ các banner ở các cổng vào, cho đến những dãy hành lang trang trí nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh Halloween và đặc biệt nhất ngay tại sảnh chính, mô hình quả bí khổng lồ thu hút sự chú ý của tất cả khách hàng khi mỗi lần đến đây.

Những trang trí tại AEON MALL Tân Phú Celadon trong mùa Halloween.

Không khí Halloween không chỉ xuất hiện ở những khu vực chung khu thương mại mà ngay cả trong từng nhà hàng, cửa hàng thời trang, cửa hàng chuyên dụng ở đây cũng trở nên hấp dẫn hơn với đèn bí ngô cam, bù nhìn ma quái, phù thủy, chổi bay… thậm chí cả nhân viên một số nhà hàng cũng có những phụ kiện Halloween vô cùng dễ thương. Vì vậy khi đến đây teen không chỉ thỏa thuê ăn hàng, mua sắm, vui chơi mà còn thi nhau tạo kiểu chụp ảnh vô cùng thú vị.

Các cửa hàng trong AEON MALL Tân Phú Celadon cũng nhộn nhịp không khí Halloween.
Kể cả nhân viên bán hàng cũng hóa trang theo mùa lễ hội.

Hoạt động diễu hành hóa trang “Cho kẹo hay bị ghẹo” mà các bạn thường thấy ở Halloween các nước phương Tây sẽ được tổ chức ngay tại AEON MALL Tân Phú Celadon vào ngày lễ chính thức (31/10). Các bạn có thể tham gia chương trình từ 15 giờ cho đến 21 giờ cùng ngày. Ngoài ra, bạn sẽ được hóa trang miễn phí cho những hóa đơn mua sắm cộng dồn từ 500.000 đồng trong ngày.

Các chương trình hấp dẫn vào ngày Halloween 31/10.

Với một địa điểm hội tụ đủ những nhu cầu giải trí cho giới trẻ như rạp chiếu phim, khu ẩm thực, khu mua sắm, trung tâm giải trí… như AEON MALL Tân Phú Celadon, chắc chắn đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn không chỉ duy nhất trong dịp Halloween mà cho tất cả những ngày nghỉ cuối tuần.

Bên cạnh các hoạt động sôi nổi tại AEON MALL Tân Phú Celadon, còn có cả chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn trong thời gian từ 4/10-31/10, cho khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 700.000 đồng ở hệ thống các cửa hàng thuộc khu thương mại.

Tư liệu: AEON MALL

Bạn có thể quan tâm