Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm mới cho dân 'ghiền' thịt nướng Hàn Quốc

Hương vị thịt nướng tươi ngon, giá cả phải chăng và không gian thoải mái chính là những điểm cộng mà bạn sẽ nhận ra khi đến nơi đây.

Những bạn là fan cuồng của phim truyền hình Hàn Quốc, từ You came from the stars, I hear your voice, hay gần đây nhất là Hotel king, chắc chắn rất nhiều lần xem các phân cảnh nhân vật chính cùng nhau đi ăn thịt nướng. Thịt nướng thơm lừng, nhâm nhi cùng chén rượu soju trong tiết trời mùa đông lành lạnh đã khiến nhiều bạn tự hỏi: “Thiên đường này biết tìm nơi đâu tại Việt Nam?".

Từ khi GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc vào Sài Gòn cách đây không lâu, mong muốn thưởng thức một bữa thịt nướng lãng mạn như trên phim đã không còn xa vời. Quán ăn quen thuộc với nhiều bạn trẻ đã có thêm chi nhánh mới tại 254 - 256 Lê Văn Sỹ, Q.3, TP.HCM.


Nhắc đến quán là nhắc món Bulgogi - tên tiếng Hàn của món thịt nướng - với rất nhiều loại thịt tươi ngon như thịt ba chỉ, nạc vai bò, gầu bò, sườn non heo… Những loại thịt nướng tại đây được phục vụ tươi, hoặc được tẩm ướp gia vị rất vừa phải, chú trọng giữ được độ tươi, mềm và vị ngọt tự nhiên của thịt khi nướng lên.


Người Hàn Quốc thường ăn thịt nướng với khá nhiều món đi kèm, gọi là panchan. Panchan tại GoGi House được liên tục thay đổi mỗi ngày, nên vô cùng đa dạng. Trong đó đa phần là rau củ quả như kim chi, rong biển, giá đỗ… Ngoài thịt nướng, quán còn nhiều món ăn phụ khiến thực khách “đã thử sẽ mê” như bánh xèo Hàn Quốc, cơm trộn hay tokpoki hải sản, cùng nhiều món khác.


Không gian quán mang đến bạn cảm giác như đang bước vào một quán thịt nướng ngay tại trung tâm thành phố Seoul, với điểm nhận dạng đặc trưng là hệ thống ống khói đặt trên bếp nướng mỗi bàn. Bao trùm trong không gian âm nhạc Kpop, từ những album nhạc phim, cho đến nhạc của 2NE1, SNSD hay Big Bang, bạn sẽ có cảm giác như đang trong phân cảnh của một bộ phim Hàn lãng mạn. Đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho bạn quây quần bên gia đình thân yêu vào bữa tối, hay là địa điểm thư giãn sau giờ làm cùng đồng nghiệp và bạn bè.


Chào mừng khai trương chi nhánh thứ 9 trên toàn quốc, GoGi House giới thiệu đến bạn menu khai trương: tặng 1 đĩa thịt nướng tự chọn và 1 chai rượu soju cho nhóm 4 khách. 

Địa chỉ áp dụng khuyến mãi: GoGi House 254 - 256 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM


Liên hệ:

Hotline: 19006622

Facebook: GoGi House

Website: www.gogi.com.vn

Tư liệu: GoGi House

Bạn có thể quan tâm