Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ trị mụn hiệu quả được giới trẻ Sài thành tin tưởng

Làn da sần vì mụn sẽ khiến bạn tự ti, làm mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống. Gần đây, giới trẻ Sài thành đang truyền tai nhau một địa chỉ trị mụn hiệu quả với giá cả phải chăng.

Là trung tâm spa và làm đẹp chuyên nghiệp, Clean Beauty Spa từng điều trị thành công cho nhiều khách hàng gặp các vấn đề về da như: mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn mủ, sẹo rỗ, nám, da hư tổn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng...

Với công nghệ trị mụn tiên tiến, phương pháp trị mụn tại Clean Beauty Spa cam kết không để lại sẹo, không tái phát, mang đến cho khách hàng một làn da mịn màng và sạch mụn.

Clean Beauty Spa anh 1
Clean Beauty Spa thu hút đông đảo khách hàng trẻ.

Tại Clean Beauty Spa, ngoài cơ sở vật chất khang trang, môi trường sạch đẹp, khách hàng còn được tiếp cận và sử dụng dịch vụ điều trị mụn an toàn, hiệu quả. Trung tâm đảm bảo chất lượng điều trị và độ an toàn cho khách hàng nhờ kết hợp liệu pháp điều trị Đông y và công nghệ cao.

Clean Beauty Spa anh 2
Sự kết hợp giữa Đông y và công nghệ hiện đại sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được một làn da sạch mụn, mịn màng.

Khác với các phương pháp điều trị mụn thông thường, Clean Beauty Spa sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Theo đó, các nhân viên sẽ nặn mụn 100% bằng tay, dùng lực của hai ngón tay để lấy nhân mụn lên, giảm đau tối thiểu cho khách hàng. Phương pháp này không gây xước hay tẩy da khi nặn, nặn sạch được nhân mụn và ổ viêm của mụn.

Clean Beauty Spa anh 3
Nhiều khách hàng nam cũng tìm đến đây để làm đẹp.

Điểm khác biệt rõ nét nhất giữa Clean Beauty và rất nhiều trung tâm spa khác hiện nay chính là Clean Beauty Spa chỉ sử dụng sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và thuốc Bắc để điều trị cho da, không gây kích ứng đối với những làn da mẫn cảm như da mụn, da bị dị ứng…

Phương pháp trị mụn bằng thuốc Bắc tại spa được đông đảo giới trẻ tin tưởng vì phương pháp này giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da sau những tổn thương do mụn để lại, giúp da nhanh chóng đạt được trạng thái lý tưởng.

Clean Beauty Spa anh 4
Phương pháp trị mụn bằng thuốc Bắc 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da.
Clean Beauty Spa anh 5
Hot girl Phương Trang tin dùng phương pháp này tại Clean Beauty để chăm sóc da mặt.
Clean Beauty Spa anh 6
Hot girl Kelly cũng là khách hàng thân thiết của Clean Beauty. Cô luôn tin dùng phương pháp trị mụn bằng thuốc Bắc tại spa này.

Với thiết bị máy móc hiện đại, đặc biệt với bước xông nóng giải độc bằng tinh chất thảo mộc, làn da sẽ được đào thải những độc tố tích tụ lâu ngày, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoái cho người điều trị.

Không chỉ sở hữu công nghệ điều trị mụn hiệu quả và hiện đại, khách hàng của Clean Beauty Spa còn được sử dụng các dịch vụ chăm sóc da bằng công nghệ PRP tiên tiến, giúp căng da, trẻ hóa làn da và giữ nét thanh xuân trên khuôn mặt.

Nhằm giúp khách hàng đang gặp vấn đề về da được sử dụng các dịch vụ hiệu quả, Clean Beauty Spa luôn đưa ra mức giá hợp lý, phù hợp cho từng loại da để đảm bảo hiệu quả tối ưu sau điều trị. Khách hàng sẽ được điều trị mụn và chăm sóc da với chi phí tiết kiệm mà vẫn hiệu quả và an toàn.

Thông tin liên hệ:

Clean Beauty Spa

Địa chỉ: 39 Hồ Văn Huê, phường 19, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0123 489 3189

Facebook: Clean Beauty

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm