Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ thưởng thức cháo sườn ngon giá chỉ từ 20.000 đồng tại Sài Gòn

Tuy là quầy cháo vỉa hè nhưng quán Cô Giang lúc nào cũng tấp nập thực khách nhờ thực đơn phong phú, cách chế biến mới lạ và hương vị khiến ai nếm thử cũng phải tấm tắc khen ngon.

chao suon Co Giang anh 1
Cháo sườn là món ăn nổi tiếng xứ Hà thành, đặc biệt bắt vị mỗi ngày trời se lạnh. Xì xụp từng muỗng cháo nóng hổi khiến ta ấm lòng mà thích thú. Điểm đặc biệt của món cháo sườn Cô Giang là nguyên liệu nấu không phải bột mà là hạt gạo xay vỡ, ninh nhừ trong nhiều giờ với sườn heo để tạo vị đậm đà, thanh ngọt.
chao suon Co Giang anh 2
Một trong những món được thực khách chọn nhiều nhất là cháo sườn bò viên ăn kèm trứng gà, trứng bắc thảo. Tô cháo đầy hấp dẫn với khẩu vị đa dạng, từ miếng bò dai ngọt, sườn non đầy đặn mềm thơm cho đến trứng bắc thảo béo bùi.
chao suon Co Giang anh 3
Chén nước chấm ớt xắt và dĩa bánh quẩy cũng là món ăn kèm không thể thiếu, làm dậy lên tất cả hương vị đặc biệt của tô cháo Cô Giang.
chao suon Co Giang anh 4
Nếu không tự tin về kích thước của dạ dày, bạn cũng có thể thưởng thức món cháo sườn bò viên đơn thuần. Bò viên được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon, viên chắc tay, một lần cắn là ngập tới chân răng khiến các tín đồ ẩm thực thích thú.
chao suon Co Giang anh 5
Luôn nằm trong top các món bán chạy nhất mỗi chiều chính là cháo sườn. Miếng sườn được chặt khúc vừa đủ với phần thịt đầy đặn. Sườn được ninh nhừ nên dù là thực khách khó tính vẫn có thể thích thú thưởng thức.
chao suon Co Giang anh 6
Gian hàng nhỏ nhưng thực đơn của quán rất phong phú. Ngoài cháo sườn, bò viên, thực khách có thể chọn món cháo tôm sú. Từng con tôm tươi rói, chắc nịch được luộc đủ lửa nhằm giữ độ ngọt tự nhiên của thịt tôm.
chao suon Co Giang anh 7
Cháo yến, cháo mực cũng là những món ăn không thể bỏ qua sau một ngày làm việc vất vả để lên dây cót tinh thần. Hãy cùng người bạn thân ghé 2 gian hàng cháo sườn Cô Giang để thưởng thức những thực đơn khiến mọi tín đồ ẩm thực khen tấm tắc. Quán mở bán từ 15h đến 22h mỗi ngày tại vỉa hè 164 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp (gần ngã tư Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm