Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ thay dây da đồng hồ miễn phí

Nếu có dây da đồng hồ muốn thay nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ thay dây siêu tốc và hoàn toàn miễn phí tại hệ thống showroom Hải Triều.

Đội ngũ chuyên viên tại Hải Triều được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức và kỹ thuật đồng hồ. Hải Triều không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ dây da chất lượng mà còn hỗ trợ thay dây da miễn phí trong 5 phút.

Những điểm thay dây miễn phí

Tại Hà Nội, các bạn có thể đến showroom đồng hồ Hải Triều duy nhất tại thủ đô, số 80 Cửa Bắc.

Tại TP.HCM, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn với 6 showroom trải dài khắp các quận: 160 Âu Cơ, Tân Bình; 190D Trần Quang Khải, quận 1; 560 Tỉnh lộ 10, Bình Tân; 188A2 Trần Quang Khải, quận 1; 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn; 676 Lê Trọng Tấn, Bình Tân.

dong ho Hai Trieu anh 1
Tất cả showroom Đồng Hồ Hải Triều đều thay dây da miễn phí cho khách hàng.

Tại khu vực Biên Hòa - Đồng Nai hoặc các khu vực lân cận của Bình Dương, bạn có thể đến địa chỉ 182 đường 30/4, phường Thanh Bình để được tư vấn và hỗ trợ thay dây da hoàn toàn miễn phí.

Ở khu vực Cần Thơ, các bạn có thể đến địa chỉ 85B Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, một chi nhánh thuộc hệ thống showoom Đồng Hồ Hải Triều để thay dây da miễn phí.

Tại Vũng Tàu, các bạn có thể đến địa chỉ 515 Trương Công Định, phường 8.

dong ho Hai Trieu anh 2
Hải Triều cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Một số loại dây da cao cấp

Đối với khách hàng chưa có dây da sẵn, Hải Triều hiện có hơn 1.000 mẫu dây với các kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tất cả đều đến từ các thương hiệu dây da đồng hồ cao cấp danh tiếng thế giới, sử dụng nguyên liệu da tốt nhất để chế tác.

Hirsch là công ty sản xuất dây da đồng hồ của Áo, ra đời năm 1765. Với kinh nghiệm phong phú qua gần 300 năm kết hợp cùng kỹ thuật chế tác thủ công xuất sắc, dây da đồng hồ của Hirsch như một tác phẩm nghệ thuật truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

dong ho Hai Trieu anh 3
Hirsch là thương hiệu dây da lâu đời.

Hiện nay, Hirsch có hơn 16.000 đại lý trên toàn thế giới, cung cấp hơn 1.500 kiểu dáng dây đeo trong hơn 60 màu sắc, 45 chất liệu da lớp trên, 7 chất liệu da lớp lót cùng nhiều vật liệu kết hợp khác. Không chỉ thế, Hirsch còn là nhà cung cấp dây đeo da chính cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ kể từ năm 2003.

Hirsch có những dòng dây da chống thấm nước, thậm chí có thể kháng nước với độ sâu 300 m, tương đương với một chiếc đồng hồ lặn chuyên dụng. Cùng với đó, tất cả dòng dây da Hirsch đều cam kết không gây dị ứng, có khả năng thoát hơi và chịu được những điều kiện khắc nghiệt.

Ngoài ra, dây da đồng hồ handmade cũng đang là xu hướng lựa chọn được rất nhiều người lựa chọn, trong số đó có thương hiệu Masamu.

dong ho Hai Trieu anh 4
Dây da handmade cũg được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

Dây da đồng hồ handmade được làm thủ công từ chất liệu da thật như da bò, da cá sấu, da đà điểu… Dây da đồng hồ handmade còn có bảng màu đa dạng để lựa chọn do thiết kế trên da thô, người thợ có thể xử lý theo những màu khách hàng yêu cầu, thường là màu nâu, đen, xám…

Mọi thông tin liên hệ về dịch vụ thay dây da miễn phí trên toàn quốc, độc giả tham khảo website donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch hoặc gọi tới hotline: 19006777

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm