Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ nối tóc bền, đẹp tại Hà Nội

Phương pháp nối tóc sáp Lightweight wax công nghệ Nhật Bản được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì mang nhiều ưu điểm. Phương pháp này đã được áp dụng tại Salon Dũng Nguyễn.

Việc nuôi tóc dài trở nên khó khăn khi với thời tiết nhiệt đới ẩm ở Việt Nam vì tóc nhanh trở nên xơ rối và chẻ ngọn. Trong khi đó, các phương pháp nối tóc truyền thống gồm nối keo, nhiệt, nối kẹp chì… dù mang lại mái tóc dài ưng ý nhưng cũng kéo theo nhiều hậu quả như lộ mối nối, rụng tóc thật, nặng đầu, hỏng da đầu… Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín trở nên không dễ dàng.

Noi toc Dung Nguyen anh 1
Nối tóc là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nhanh chóng phủ sóng tại châu Á, phương pháp nối tóc sáp siêu nhẹ Lightweight wax công nghệ Nhật Bản được nhiều bạn trẻ Việt Nam đón nhận. Đây được xem là một trong những xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng trong năm nay.

Được lựa chọn kỹ lưỡng trong khâu trao đổi, mua trực tiếp từ người bán, tóc nối đẹp tự nhiên, không bị gãy hay xơ rối và chưa qua dịch vụ hóa chất. Ưu điểm của phương pháp Lightweight wax là sử dụng những hạt sáp nhỏ nhẹ đã được hấp nhiệt ở độ nóng tiêu chuẩn. Việc hấp nhiệt giúp hai đầu tóc không bị lộ mối nối và giảm độ nặng của đầu mối, mái tóc trở nên nhẹ như tóc thật.

Noi toc Dung Nguyen anh 2
Phương pháp Lightweight wax mang đến mái tóc nối đẹp tự nhiên, không sợ lộ mối nối hay nặng đầu.

Khách hàng có thể cột hoặc lựa chọn các kiểu tóc phức tạp mà không lo ngại lộ mối tóc hay tóc nặng gây đau đầu, vướng víu. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm hơn nhưng phương pháp nối tóc này có giá thành ngang hoặc rẻ hơn so với phương pháp thông thường.

Noi toc Dung Nguyen anh 3
Phương pháp nối tóc mới này sở hữu giá thành hợp lý.

Salon Dũng Nguyễn là một trong những địa chỉ uy tín cả về chất lượng dịch vụ lẫn giá cả để phái đẹp có thể lựa chọn phương pháp làm đẹp này cho mái tóc của mình. Với sự đam mê và tinh thần học hỏi, Dũng Nguyễn là nhà tạo mẫu không ngừng sáng tạo để mang lại những mái tóc đẹp cho người Việt cùng nhiều du khách nước ngoài từ tay nghề cho đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Noi toc Dung Nguyen anh 4
Đội ngũ nhân viên được đào tào bài bản tại salon Dũng Nguyễn.

Nối tóc Dũng Nguyễn

Địa chỉ: 52B Nguyễn Trường Tộ, Hà Nội.

ĐT: 0942816123.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm