Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi xem Pikachu gặp phim kinh dị 18+, hàng trăm trẻ khóc thét tại rạp

Vụ việc chiếu nhầm từ phim Detective Pikachu thành phim kinh dị 18+ đang gây xôn xao trên mạng xã hội và diễn đàn Reddit.

Thay vì chiếu bộ phim live-action bom tấn Detective Pikachu, rạp phim lại cho phát tác phẩm kinh dị The Curse Of La Lloroma gây sợ hãi tột độ đối với khán giả nhỏ tuổi.

Theo The Gamer, cây bút Ryan George của tờ Screen Rant đến xem suất chiếu bộ phim Pokemon: Thám tử Pikachu (Detective Pikachu) cùng với hàng trăm trẻ em tại rạp Guzzo Marché Central, Canada. Anh vô tình chứng kiến một hoàn cảnh trớ trêu như trên phim khi rạp liên tục chiếu trailer phim kinh dị và sau đó là cả một bộ phim kinh dị dán nhãn 18+.

xem phim Tham tu Pikachu gap phim kinh di anh 1
Sai lầm tai hại của rạp phim đã khiến cho hàng trăm trẻ kinh hãi. Ảnh: The Gamer.

Bắt đầu buổi chiếu, rạp cho phát hàng loạt trailer phim kinh dị, rùng rợn, không phù hợp với độ tuổi trẻ em như Annabelle Comes Home, Joker và Child’s Play.

Ryan George lập tức cảnh báo với mọi người trên Twitter về việc này, khuyên trẻ em, thậm chí người lớn tránh xem những cảnh quay có thể gây sốc. Trong lúc đó, nhiều đứa trẻ đã bắt đầu khóc thét lên vì sợ, số còn lại vẫn ngơ ngác chờ đợi bộ phim về chú Pikachu dễ thương.

Chưa dừng lại ở đó, rạp phim tiếp tục nhầm lẫn tai hại hơn khi bắt đầu chiếu bộ phim kinh dị The Curse of La Lloroma (Mẹ ma than khóc La Lloroma), một tác phẩm khởi đầu với những cảnh quay rùng rợn về người mẹ giết con của chính mình.

xem phim Tham tu Pikachu gap phim kinh di anh 2
Ryan George sửng sốt khi rạp chiếu phim kinh dị 18+ cho trẻ em xem. Ảnh: Twitter.

"Trời ơi, họ đang chiếu The Curse of La Llorana thay vì Detective Pikachu", Ryan George thốt lên sững sốt trên Twitter.

May mắn là lúc này nhân viên rạp phim đã nhận ra sai sót và lập tức tắt bộ phim, giải thoát hàng trăm khán giả nhí khỏi cảnh tượng kinh hãi đang diễn ra trước mắt.

Toàn bộ khán giả được chuyển sang một phòng chiếu khác, nơi Detective Pikachu đang tạm ngừng phát trên màn hình. Điều này cho thấy nhiều khả năng hai bộ phim có suất chiếu cùng giờ nhưng nhân viên kỹ thuật của rạp đã phát nhầm phòng.

Vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội Twitter. Có hàng trăm lượt người dùng bày tỏ yêu thích với tweet thông báo sự việc nhầm lẫn khó tin đó trên tài khoản của Ryan George.

Chủ đề này cũng thu hút hơn 1.500 lượt bình luận trên diễn đàn Reddit. Nhiều ý kiến bày tỏ phẫn nộ đối với sự tắc trách của nhân viên rạp phim và lo ngại ảnh hưởng xấu đến tâm lý của những đứa trẻ.

Một thành viên khác kể câu chuyện tương tự, khi anh ta đi xem bộ phim Black Panther nhưng rạp lại chiếu 50 Shades Freed. Người khác lại than phiền bị chiếu nhầm phim hoạt hình Shrek 3 thành phim kinh dị Saw 6.

Trailer bộ phim 'Pokémon: Thám tử Pikachu' Phiên bản live-action của "Pokémon" với nhân vật trung tâm Pikachu.

Thảm họa Sonic bị fan phản đối khắp mạng xã hội, đạo diễn hứa sửa sai

Jeff Fowler, đạo diễn bộ phim Sonic The Hedgehog, thông báo trên Twitter rằng ông sẽ làm lại hình ảnh Sonic theo yêu cầu của người hâm mộ.

Nguyễn Hiếu

Theo The Gamer

Bạn có thể quan tâm