Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Đi xe hay gọi taxi đến sân Mỹ Đình xem trận Việt Nam - Malaysia?

19h30 tối nay diễn ra trận Việt Nam - Malaysia. Tôi định bắt taxi ra sân Mỹ Đình nhưng sợ lúc về sẽ tắc đường, không gọi được xe. Còn đi xe máy thì gửi ở đâu, có an toàn?

Chiều tối nay, gia đình tôi (3 người) sẽ đến sân Mỹ Đình xem trận Việt Nam - Malaysia. Nhà tôi cách sân khoảng 3 km, đi taxi thì sợ lúc về không gọi được xe, còn gọi Grab thì giá sẽ quá cao; nếu đi xe máy thì gửi ở đâu, có an toàn không? Tôi nên đi từ mấy giờ, có được mang theo nước, đồ ăn không?

Đây là lần đầu cả nhà đi xem bóng đá nên nhờ các bạn tư vấn giúp. Xin cảm ơn.

Mỹ Lan

Độc giả Vũ Tú Anh

Tốt nhất bạn nên đi xe máy. Đi sớm chút (18h) để tìm được chỗ gửi xe an tâm. Nên gửi ở nơi gần các tòa nhà, nhà dân gần sân (có thể phải đi bộ xa chút) nhưng sẽ yên tâm hơn. Giá vé gửi xe máy trung bình khoảng 30-50K, ô tô khoảng 100-150K. Nhà bạn gần nên nếu muốn đi taxi, thì khi về chịu khó đi bộ xa chút, ra khỏi khu vực tắc thì sẽ rất dễ gọi taxi, xe ôm. Bảo đảm tối nay gọi Grab ở sân thì giá sẽ tăng gấp 3-5 lần ngày thường.

Còn đồ mang theo, bạn có thể mua ít đồ ăn nhẹ, hoa quả chống đói. Nước mình không rõ có được mang vào không, vì mấy lần trước sợ bị kiểm tra, bắt bỏ lại ở cổng soát vé nên vào sân mình mới mua nước.

Chúc gia đình có buổi trải nghiệm vui vẻ. Chúc đội tuyển của chúng ta chiến thắng. Tối có việc nên tôi chỉ có thể xem từ xa.

Bạn có thể quan tâm