Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi xe đạp điện phong cách Hàn Quốc như sao Kpop

Sử dụng xe đạp điện đang là xu hướng hot của giới trẻ. Hãy cùng ngắm loạt ảnh phong cách Hàn Quốc của các hot teen Việt với xe đạp điện.

 

Với ưu điểm là gọn nhẹ, thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện lợi, xe đạp điện đang dần trở thành phương tiện đi lại chính của bạn trẻ.
Với ưu điểm là gọn nhẹ, thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện lợi, xe đạp điện đang dần trở thành phương tiện đi lại chính của bạn trẻ.
Sự đa dạng màu sắc của xe đạp điện là một lợi thế khi kết hợp trang phục, đặc biệt đối với những bộ cánh mang phong cách Hàn Quốc theo xu thế hiện nay.
Giới trẻ hiện rất yêu thích phong cách Hàn Quốc bay bổng, lãng mạn. Những chiếc váy bồng bềnh, tiểu thư dành cho các bạn nữ sẽ rất ăn nhập với bộ trang phục bao gồm quần baggy tối màu, áo sơ mi gam màu trung tính, tạo nên cặp đôi ngọt ngào.
Trong ngày thu, bạn nam có thể diện quần baggy sáng màu và áo denim theo phong cách lãng tử của chàng công tử hào hoa Kim Tan của điện ảnh Hàn Quốc. Còn đối với bạn nữ, quần váy họa tiết nhiệt đới thay cho những chiếc chân váy đơn điệu đang là một item rất hot trong thời gian qua.
Những bộ trang phục này càng ăn nhập hơn nữa khi kết hợp cùng chiếc xe đạp điện được phối màu bởi chuyên gia thiết kế trẻ tuổi đến từ đất nước Hàn Quốc.
Với tiết trời trong trẻo của mùa thu, áo crop-top và chân váy hoa sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn gái cá tính.
Quần short tối màu và áo sơ mi “ton sur ton” với giày sẽ mang tới cho bạn nam vẻ ngoài hào hoa như diễn viên Hàn Quốc.
Những bộ cánh bắt mắt này không những mang lại cho bạn trẻ diện mạo hoàn toàn mới mà còn tạo cảm giác thoải mái, tự tin và rất sành điệu. Và phụ kiện để tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục này chính là chiếc xe đạp điện mang phong cách Hàn Quốc.

Mua các sản phẩm xe đạp điện của HKbike tại:

- Hà Nội: 430 Xã Đàn, Đống Đa - ĐT: 0966 694 802

- TP.Hồ Chí Minh: 454 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 

- ĐT: 0969 297 096

Tìm mua sản phẩm tại showroom chính hãng toàn quốc tại website.

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối HKbike: 094 66 9999 3 - 046 291 4840

Tư liệu: HKBike

Bạn có thể quan tâm