Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi vào nhà vệ sinh 10 phút, mất con 1 ngày tuổi

"Suốt đêm không thể chợp mắt, ruột gan như lửa đốt, vợ chồng tôi chỉ mong con trai sớm quay về", cha mẹ bé 1 ngày tuổi bị bắt cóc tại Sài Gòn vừa khóc vừa tâm sự.

Vào lúc 8h sáng 9/1, bé trai sơ sinh 1 ngày tuổi con của chị N.T.M.T. (41 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu, tạm trú P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM) bị một người phụ nữ bắt mang đi tại khoa Phụ sản, bệnh viện Q.7, TP.HCM.

Sản phụ T. đang nằm tại phòng cách ly khoa Hậu sản của bệnh viện Q.7. Người nhà an ủi, động viên nhưng chị không gượng dậy được vì thương và lo lắng cho số phận của con.

“Vào nhà vệ sinh rửa bình pha sữa cho con trong vòng 10 phút quay ra thì người ta đã bắt cóc con trai tôi. Cứ nghe tiếng trẻ con xung quanh khóc là ruột gan tôi lại rối bời”, chị T. òa khóc khi tiếp xúc với PV sáng 10/1.

Vợ chồng anh H. rất lo cho số phận con trai.
“Từ khi mất con tới giờ, chị T. như người mất hồn, không ăn uống được gì, cứ ngồi khóc nên sức khỏe rất yếu", chị Vân - người nhà của sản phụ T. - cho biết. Anh H. (27 tuổi, quê Cần Thơ), cha của cháu bé, buồn bã nói: “Ruột gan vợ chồng tôi như lửa đốt mà cơ quan điều tra nói nhanh nhất là 5 ngày, chậm nhất 2 tuần mới tìm ra con tôi. Con mới chào đời 1 ngày, không biết người ta có thương yêu, chăm sóc nó không. Thiếu sữa mẹ không biết họ cho con tôi uống gì?”.

Anh cho biết mình nhỏ hơn vợ 14 tuổi, hai người đến với nhau được khoảng 3 năm. Anh làm công nhân cho một công ty nước ngoài. Còn vợ mở quán cơm nhỏ để bán cho công nhân.

"Lấy nhau 3 năm, bây giờ chúng tôi mới sinh được đứa con nên vui lắm, nhất là vợ vì cô ấy lớn tuổi rồi. Đêm đầu tiên khi con chào đời, tôi thức suốt để trông nom. Sáng sớm, tôi mang quần áo của vợ con về giặt và định nấu cơm, nhưng vừa về đến phòng trọ thì nhận được điện thoại của vợ nói con trai đã bị bắt cóc. Lúc đó tôi chết đứng", anh H. kể lại.

Bé sơ sinh 1 ngày tuổi ở Sài Gòn bị bắt cóc

Nói dối là đi chăm người nhà chờ sinh, một phụ nữ đã trà trộn vào phòng hậu sản, tranh thủ lúc vắng người thì bắt cóc bé trai sơ sinh mang đi.

Về người phụ nữ lạ mặt đã bắt cóc con trai, anh H. cho biết: "Suốt đêm, người phụ nữ ấy quanh quẩn trong phòng hậu sản, cô ta cứ nhìn con trai tôi rồi khen cháu kháu khỉnh. Người này còn cho con tôi một hộp sữa và nói là mua cho chị dâu nhưng người ta đưa nhầm sữa của trẻ sơ sinh. Vợ tôi không nhận nhưng cô ta cứ để lên bàn. Thi thoảng người này đòi bế và nựng con trai tôi".

Theo anh H., từ khi xảy ra sự việc đến giờ, ban lãnh đạo bệnh viện không đến hỏi thăm, động viên vợ chồng anh. Công an Q.7 đang điều tra truy bắt người phụ nữ bí ẩn.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm