Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi vào đường ray giữa cầu, nam thanh niên rơi xuống sông

Nam thanh niên đã đi xe máy vào phần đường sắt dành cho tàu hoả và ô tô trên cầu Long Đại (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) rồi không may rơi xuống sông, chìm nghỉm.

Vụ việc xảy ra khoảng 21h30 ngày 9/8, một nam thanh niên điều khiển xe máy đi vào phần đường sắt dành cho ô tô và tàu hỏa tại cầu đường sắt Long Đại (xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) rồi bị ngã xuống đường ray, rơi xuống sông mất tích.

Nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã Hiền Ninh phối hợp với công an huyện có mặt tại hiện trường để huy động các lực lượng nhằm tìm kiếm thi thể nạn nhân, điều tra nguyên nhân của vụ việc. 

Sáng 10/8, gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để tham gia tìm kiếm thi thể của nam thanh niên mất tích dưới sông Long Đại. Danh tính thanh niên xấu số được xác định là Võ Doãn Đức (28 tuổi) trú tại thôn Hoành Phổ, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh. 

Theo ông Nguyễn Quang Vinh, cung trưởng cung cầu đường  Long Đại (công ty quản lý đường sắt Quảng Bình), rất có thể nạn nhân đã điều khiển xe máy đi vào phần đường sắt bị cấm lưu thông, do trời tối và không làm chủ được tốc độ nên ngã xuống đường ray, rơi xuống sông.

Người nhà nạn nhân đã đến hiện trường, tham gia việc tìm kiếm thi thể nam thanh niên.

Đến 13h30 ngày 10/8 lực lượng tìm kiếm của công an xã Hiền Ninh đã vớt được thi thể nạn nhân đưa lên bờ, bàn giao cho người nhà thực hiện các thủ tục mai táng.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm