Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi tìm gương mặt CĐV cá tính của Euro 2012

Tháng 6 này, người hâm mộ trái bóng tròn khắp hành tinh lại một lần nữa rộn ràng và hào hứng khi 16 đội bóng mạnh nhất châu Âu cùng so tài tại vòng chung kết EURO 2012 lần thứ 14, được tổ chức tại hai quốc gia Đông Âu là Ba Lan và Ukraine.

Đi tìm gương mặt CĐV cá tính của Euro 2012

Tháng 6 này, người hâm mộ trái bóng tròn khắp hành tinh lại một lần nữa rộn ràng và hào hứng khi 16 đội bóng mạnh nhất châu Âu cùng so tài tại vòng chung kết EURO 2012 lần thứ 14, được tổ chức tại hai quốc gia Đông Âu là Ba Lan và Ukraine.

Hai nước đồng chủ nhà mùa EURO 2012 đang dốc sức cho một mùa giải thành công và ấn tượng. Sân vận động quốc gia Ba Lan, với sức chứa 58.000 khán giả tại thủ đô Warsaw sẽ là nơi diễn ra lễ khai mạc EURO 2012; trong khi đó sân Olympiysky sức chứa 70.000 chỗ ngồi tại thủ đô Kiev của Ukraine sẽ diễn ra trận chung kết nảy lửa và được mong chờ nhất của người hâm mộ toàn cầu.

Ngày khai cuộc cho EURO 2012 đang tới rất gần rồi, chỉ còn hơn 1 tuần lễ nữa, vào ngày 8/6 thì ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục chính thức diễn ra. 16 đội được chia làm 4 bảng để tranh chức vô địch.

Bảng A: Ba Lan, Hy Lạp, Nga, Séc;

Bảng B: Hà Lan, Đan Mạch, Đức, Bồ Đào Nha;

Bảng C: Tây Ban Nha, Italia, Ireland, Croatia

Bảng D: Anh, Pháp, Thụy Điển, Ukraine.

Trong đó, bảng B với các đội bóng mạnh và đầy tham vọng như Hà Lan, Đức, Bồ Đào Nha được xem là bảng đấu “tử thần” và bất kỳ đội bóng nào trong bảng này bị loại cũng sẽ để lại tiếc nuối cực lớn cho các “fan” hâm mộ.

Hãy cùng Quả bóng vàng Thành Lương cổ vũ EURO 2012 và tham dự cuộc thi ảnh

Sân chơi online cùng EURO 2012

Bạn mê thể thao, yêu bóng đá và hết mình để cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến? Hơn nữa bạn lại rất thích chụp hình, bình luận bóng đá và muốn có nhiều kỷ niệm hơn với mùa EURO 2012? Trái bóng EURO sắp lăn rồi và chính bạn cũng nên tự “sáng tạo” cho mình những khoảnh khắc ấn tượng, cuồng nhiệt cùng bóng đá để cùng lưu lại một mùa hè đáng nhớ mang đậm dấu ấn của bản thân.

Hãy tham ngay vào cuộc thi ảnh online “Thỏa đam mê, say chiến thắng cùng EURO 2012”. Những tấm hình cổ vũ cực độc, những phút giây đắm chìm trong chiến thắng, những màn “posing cười nghiêng ngả” hay những giọt nước mắt tràn đầy khi đội bóng bạn yêu thích vừa “thủng lưới”… tất cả những khoảnh khắc ấy sẽ được lưu giữ khi bạn tham gia vào cuộc thi ảnh online tại địa chỉ www.cuongnhieteuro.com.

Tham dự cuộc thi ảnh tại www.cuongnhieteuro.com

Những phần thưởng giá trị mà các bạn có thể dễ dàng nhận được, gồm có các sản phẩm cao cấp của thương hiệu Adidas và các sản phẩm chăm sóc da cho bạn nam năng động Men’s Bioré.

7 giải (từ giải bảy đến giải nhất) gồm Bóng Tango, Áo thi đấu, Giày thể thao, bộ sản phẩm chăm sóc da Men’s Bioré.

50 giải 8: bộ sản phẩm chăm sóc da Men’s Bioré

Các quà tặng giá trị của cuộc thi từ Men’s Biore và adidas

Đồng hành cùng những khoảnh khắc cuồng nhiệt EURO 2012 trên www.cuongnhieteuro.com, bằng cách chọn những đội bóng mà bạn yêu thích qua từng vòng đấu, đăng tải những hình ảnh thể hiện tinh thần quyết thắng của bạn và chia sẻ cho bạn bè để giành nhiều điểm số thông qua bình chọn, bạn sẽ dễ dàng giành các giải thưởng.

Cách thức tham gia đơn giản vào cuộc thi ảnh online “Thỏa đam mê, say chiến thắng cùng EURO 2012”

  • Các bạn sẽ đăng ký tài khoản tại website chương trình: www.cuongnhieteuro.com. Sau khi đăng ký thành công bạn upload ngay những hình ảnh cuồng nhiệt với bóng đá của mình để tham gia dự thi. Kết quả bình chọn qua từng tuần sẽ là căn cứ tính giải thưởng.

  • Thời gian nhận thi ảnh và bình chọn từ 01/6 - 02/7/2012

  • Mỗi thành viên được up 1 ảnh/vòng thi hoặc chụp trực tiếp từ webcam tại website chương trình (có 3 vòng thi)

  • Công bố kết quả: 04/7/2012 tại website www.cuongnhieteuro.com

  • Trao giải thưởng: Trong vòng 2 tuần sau khi công bố kết quả (các bạn ở xa TP.HCM nhận giải thưởng qua đường bưu điện)

Nguồn: Xmen

Nguồn: Xmen

Bạn có thể quan tâm