Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi taxi bằng Vrada, xem phim giường nằm miễn phí

Từ nay đến hết ngày 15/9, ứng dụng đặt xe trên điện thoại thông minh Vrada áp dụng chương trình khuyến mãi “Hưởng thụ tiện ích, thỏa thích xem phim” dành cho tất cả khách hàng.

Theo đó, 500 phần quà sẽ được tặng cho các khách hàng thực hiện giao dịch đặt xe thành công sớm nhất. Chương trình ưu đãi này nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn trẻ. 

Vrada,  ung dung dat xe anh 1
Ứng dụng đặt xe trên điện thoại thông minh Vrada được nhiều bạn trẻ tin dùng.

Bộ quà tặng khuyến mãi lần này khá phong phú gồm thẻ cào điện thoại của tất cả nhà mạng như MobiFone, VinaPhone, Viettel và tặng voucher mua vé xem phim của Galaxy, đặc biệt là vé xem phim giường nằm CGV trị giá hơn 600.000 đồng/vé.

Vrada,  ung dung dat xe anh 2
Chương trình khuyến mãi của Vrada thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Như vậy, trong thời gian diễn ra chương trình, người dùng ứng dụng Vrada chỉ cần khi đặt xe thành công với cước phí thanh toán từ 20.000 đồng trở lên, có thể nhận một trong 500 phần quà có giá trị từ 20.000 đồng đến 600.000 đồng. Chương trình này áp dụng cho tất cả giao dịch trên Vrada khi đặt xe hai bánh, taxi có thương hiệu và dịch vụ xe du lịch với xe riêng tại khu vực TP HCM và Đà Lạt. Thông tin chi tiết, độc giả có thể tham khảo tại đây.

Vrada là ứng dụng trên smartphone do một công ty Việt Nam sáng tạo nên, dùng để đặt xe ôm, taxi, xe du lịch với cước phí giá rẻ. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy trên ứng dụng này trên app store và các trang web chợ công nghệ với cài đặt đơn giản, dung lượng nhỏ. Do vận hành hoàn toàn tự động nên nhà xe có thể tiết kiệm chi phí kết nối vận hành, từ đó giảm giá cước cho người sử dụng. Để tham gia hợp tác cùng Vrada, tài xế có thể gọi tổng đài 19001551.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm