Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi siêu thị qua điện thoại cùng ứng dụng Speed Lotte của Lotte Mart

Sau TP.HCM, Lotte Mart tiếp tục mang Speed Lotte đến với người dân Hà Nội và Đà Nẵng để tăng trải nghiệm mua sắm cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Speed Lotte là ứng dụng mua sắm trực tuyến được Lotte Mart phát triển, ra mắt lần đầu tại khu vực TP.HCM (Lotte Mart quận 7 và Gò Vấp) cuối năm 2017. Với danh mục sản phẩm đa dạng cùng chính sách giao hàng nhanh, Speed Lotte cho phép người dùng mua sắm ở bất cứ đâu, không chỉ những mặt hàng từ các thương hiệu uy tín mà còn bao gồm thực phẩm tươi sống, các sản phẩm nổi tiếng từ nhãn hàng riêng Choice L và sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc…

ung dung mua sam truc tuyen Speed Lotte anh 1
Chương trình giới thiệu ứng dụng Speed Lotte được triển khai tại TP.HCM tháng 11/2017.

Để liên kết Speed Lotte với tài khoản thành viên tại các TTTM và siêu thị Lotte Mart, cũng như có cơ hội nhận nhiều ưu đãi điểm tích lũy, người tiêu dùng chỉ cần đăng ký thành viên bằng cách điền đầy đủ thông tin cá nhân.

ung dung mua sam truc tuyen Speed Lotte anh 2
Ứng dụng mua sắm trực tuyến Speed Lotte sẽ khai trương tại Lotte Mart Ba Đình cuối tháng 1 này.

Nhân dịp xuất hiện tại Hà Nội và Đà Nẵng, Lotte Mart áp dụng chuỗi chương trình ưu đãi dành cho khách hàng lần đầu tiên đặt hàng qua ứng dụng. Theo đó, với hóa đơn mua hàng trực tuyến từ 99.000 đồng, khách hàng có cơ hội nhận ngay một bình nước Lock & Lock Iceberg 560 ml. Chương trình kéo dài từ 24/1 đến 25/2 (áp dụng tại Lotte Mart Nam Sài Gòn, Lotte Mart Gò Vấp, Lotte Mart Đà Nẵng, Lotte Mart Ba Đình và Lotte Mart Đống Đa).

ung dung mua sam truc tuyen Speed Lotte anh 3
Nhân dịp khai trương, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cũng vào dịp này, khách hàng đặt hàng qua ứng dụng Speed Lotte chỉ cần nhập mã MAUTUAT sẽ được giảm ngay 10% trên tổng đơn hàng. Ngoài ra, chuỗi chương trình giá sốc hàng tuần, quà tặng siêu khủng cùng SPEED LOTTE,… cũng liên tục được cập nhật hàng ngày mang tới cơ hội mua sắm dịp cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ung dung mua sam truc tuyen Speed Lotte anh 4
Chương trình “Vui sắm Tết cùng Speed Lotte” giảm 10% dành cho các khách hàng đặt hàng qua ứng dụng.
ung dung mua sam truc tuyen Speed Lotte anh 5
Chương trình “Giá sốc hàng tuần” mang đến cho khách hàng cơ hội mua những sản phẩm thiết yếu với giá ưu đãi.

Thông tin chi tiết xem thêm tại đây hoặc fanpage; cẩm nang mua sắm số mới nhất hoặc liên hệ quầy dịch vụ khách hàng của siêu thị Lotte Mart gần nhất.

Phia sau nhung tam ao yeu thuong hinh anh

Phía sau những tấm áo yêu thương

0

Khởi động sôi nổi, hoạt động “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu” đang lan tỏa những cảm xúc tươi sáng, mang đến khởi đầu mới cho các trẻ em nghèo qua tấm áo, phần quà dịp Tết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm