Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi qua cầu gỗ, người phụ nữ rơi xuống suối tử vong

Người phụ nữ lái xe máy qua nhà người thân ở xã kế bên chơi. Khi đến cầu gỗ nối hai xã thì người và xe rơi xuống suối tử vong.

Đến 20h ngày 12/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra cái chết của bà Bàng Thị Huệ (52 tuổi, ngụ Buôn Kao, xã Ea Kao).

Khoảng 16h cùng ngày, bà Huệ lái xe máy qua nhà người thân ở phường Ea Tam chơi. Khi đến giữa cầu gỗ nối hai xã thì bị rơi xuống suối tử vong.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: M. Q

Anh Đặng Văn Hùng - người chứng kiến vụ việc cho biết, khi bà Huệ đến giữa cầu thì xe chao đảo rồi cả người và xe rơi xuống suối.

“Tôi hô hoán người dân xung quanh chạy ra cứu nạn nhân. Đến nơi thì thấy xe máy nằm đè lên người còn đầu bà Huệ bị đập xuống đá. Người dân chưa kịp gọi xe cứu thương thì nạn nhân đã chết”, anh Hùng thông tin.

Thường ngày có hàng trăm người dân qua lại cầu gỗ này. Cách đây hai hôm cũng có một thanh niên rơi xuống suối nhưng rất may không bị thương tích gì. Cây cầu gỗ nối hai xã hiện đã xuống cấp và hư hỏng nặng, anh Hùng cho biết thêm.

Nam thanh niên chết chìm cùng ôtô dưới suối

Sáng 17/10, Công an TP Lào Cai cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một thanh niên tử vong trong xe ôtô biển xanh nằm dưới suối.

 


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm