Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dị nhân không mạch được điều trị miễn phí

Các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng đã vào tận nhà ông Lê Văn Khi (75 tuổi, trú thôn 3, xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) để thăm khám.

Qua khám ban đầu, ThS.BS. Nguyễn Thị Hiếu – trưởng khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng) cho biết, không đo được mạch quay, khủy tay, mạch mu bàn chân. Còn mạch cảnh, mạch bẹn vẫn bắt được. Nhịp tim không đều. Đây là một trường hợp hiếm gặp trong y khoa.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã đưa ông Khi ra Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng để tiện cho việc điều trị.

Các bác sĩ bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng về nhà ông Lê Văn Khi ở Quảng Nam để thăm khám.

Bác sĩ Đoàn Võ Thị Kim Ánh – giám đốc  Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng cho biết, sau khi thông tin về ông Khi đăng trên báo chí, bệnh viện quyết định đưa bác sĩ vào thăm khám cho ông Khi, sau đó, đưa ông này ra bệnh viện và điều trị bệnh miễn phí hoàn toàn việc khám, xét nghiệm, chữa trị và cả chi phí ăn ở.

Bác sĩ Ánh cũng khẳng định: “Ngày mai, chúng tôi sẽ hội chẩn bệnh viện, đồng thời tiến hành các xét nghiệm để chẩn đoán, điều trị bệnh cho bác Khi. Nếu vượt quá khả năng của bệnh viện, chúng tôi sẽ mời các bác sĩ ở Hà Nội, TP.HCM đến để hỗ trợ điều trị”.

Người không mạch, huyết áp: Thắt ống dẫn tinh vẫn có con

44 năm trời, với “hạt ngô sắt” nặng trĩu trong dương vật nhưng ông vẫn không làm mất lòng vợ, vẫn có con bình thường. Thậm chí, đi thắt ống dẫn tinh rồi, ông vẫn có con.

Như đã thông tin, ông Lê Văn Khi mắc chứng bệnh lạ kỳ là nhiều năm qua không mạch, không huyết áp và vẫn sống bình thường. Một tháng ông lên cơn tức ngực hai lần. Mỗi đêm ông chỉ ngủ khoảng một giờ, ban ngày cố chợp mắt vẫn không tài nào yên giấc.

 

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Song-khoe/599843/nguoi-dan-ong-khong-mach-duoc-dieu-tri-mien-phi.html#ad-image-0

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm