Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria và vợ con hốt hoảng vì trộm đột nhập nhà riêng

Tiền vệ M.U lo lắng khi 3 tên trộm đập cửa sổ để vào nhà. Di Maria đã phải nhờ lực lượng an ninh đưa vợ và con gái rời nhà vào khách sạn.

Trang Daily Mail đưa tin, vụ trộm đột nhập vào nhà của tiền vệ Di Maria xảy ra lúc 20h ngày thứ 7, chỉ vài giờ sau khi Di Maria cùng M.U giành chiến thắng 3-1 trước Leicester City tại vòng 23 Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm xảy ra vụ trộm, Di Maria đang ăn tối cùng gia đình.

D
Di Maria và bà xã Jorgelina. Ảnh: Mirror.

Một nguồn tin thân cận với tuyển thủ người Argentina cho biết, ba tên trộm phá cửa sổ, nhưng đã bỏ đi khi chuông báo động kêu lên. Sau đó, tiền vệ M.U đã phải nhờ cảnh sát đưa vợ và con gái Mia đến khách sạn để đảm bảo an toàn.

Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, cảnh sát vùng Cheshire, nơi Di Maria hiện sống trong một biệt thự sang trọng cùng gia đình, đã xác nhận có vụ việc trên và đang tiến hành điều tra.

Sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương, tiền vệ người Argentina trở lại và góp phần giúp M.U giành chiến thắng liên tiếp 2 trận gần đây. Đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi 3 bàn và có 6 pha kiến tạo cho Quỷ đỏ. Với 2 trận thắng liên tiếp vừa qua, M.U trở lại top 3 trên bảng xếp hạng khi có 43 điểm, nhưng vẫn còn kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm.

M.U 3-1 Leicester: Quỷ đỏ lọt vào top 3

M.U có 43 điểm sau khi đánh bại Leicester City 3-1, qua đó tạm leo lên vị trí thứ 3 do nhiều hơn 1 điểm so với Southampton, đội bóng thi đấu muộn ở vòng 23 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm