Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi làm đồng về phát hiện chồng treo cổ giữa nhà

Vừa bước vào bếp, chị Huệ thấy chồng treo cổ tự tử giữa nhà. Người vợ vội hô hoán mọi người đến cắt dây đưa chồng đi cấp cứu nhưng đã muộn.

Ngày 27/6, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng công an xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, trên đi bàn vừa xảy ra vụ tự tử. Nạn nhân là anh Lô Văn Tinh (39 tuổi) ở thôn Quyết Thắng.

Theo đó, sáng 26/6, chị Lương Thị Huệ (35 tuổi, vợ nạn nhân) đi làm đồng về, khi bước vào nhà bếp thì tá hỏa phát hiện chồng mình treo cổ tự tử giữa nhà. Người phụ nữ này vội hô hoán mọi người đến cắt dây để đưa đi cấp cứu thì nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nhận tin báo, Công an xã Phú Sơn có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời trình báo lên vụ việc cấp trên. Qua khám nghiệm, bước đầu, nhà chức trách nhận định anh Tinh tử vong do tự tử bằng dây thừng.

Gia đình đang tổ chức lễ tang cho nạn nhân xấu số. Ảnh: P.H.
Gia đình đang tổ chức lễ tang cho nạn nhân xấu số. Ảnh: P.H.

Ông Lương Thanh Dũng, Trưởng thôn Quyết Thắng cho biết, trước đó, vào tối 25/6 anh Tinh đi uống rượu ở nhà người bạn ở trong xóm. Do uống nhiều nên người đàn ông này say phải nhờ đứa cháu chở về nhà. Thấy chồng trở về trong bộ dạng say xỉn, chị Huệ có nói mấy câu trách móc. 

Chiều 27/6, gia đình  và chính quyền đã tổ chức làm lễ an táng cho nạn nhân xấu số.

Vợ chồng anh Tinh, chị Huệ có với nhau 2 người con trai đã lớn, kinh tế gia đình bình thường. Trong cuộc sống hàng ngày, họ không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Thời điểm anh này gặp nạn, các con đang làm ăn ở TP HCM.

Treo cổ tự tử sau cuộc cãi vã với vợ

Nghi vợ không chung thủy, ông Loan cãi nhau với người đầu ấp tay gối, rồi bỏ đi nhậu. Sau đó, người đàn ông 52 tuổi về nhà treo cổ tự tử.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm