Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đi đu đưa' lễ hội ánh sáng tại Thiên đường Bảo Sơn dịp Tết này

Nếu vẫn đang kiếm tìm một nơi chơi vui - ăn ngon - sống ảo đẹp dịp Tết này, lễ hội ánh sáng “Fantasy Light Festival” tại Thiên đường Bảo Sơn sẽ là điểm đến khó thể bỏ qua.

Thien duong Bao Son anh 5

Nhạc hội đón xuân “The Remix”: Chương trình nhạc hội đón xuân tại sân khấu lâu đài cùng các nghệ sĩ quốc tế hứa hẹn mang đến những giây phút vui tươi cho cả gia đình.

Thien duong Bao Son anh 6

Đêm hội “Lighting Carnival”: Trong 3 ngày 27-29/1 (mùng 3, 4, 5 âm lịch), công viên sẽ diễn ra đêm hội cuồng nhiệt Lighting Carnival. Đây là dịp duy nhất trong năm công viên mở cửa tới 20h để du khách tham quan, vui chơi và thưởng thức đêm hội đặc sắc.

Thien duong Bao Son anh 7

J.Hoàng - ảo thuật gia với biệt danh “hoàng tử bóng đêm” - sẽ mang đến cho du khách những tiết mục ảo thuật mãn nhãn.

Thien duong Bao Son anh 8

Khám phá miền cổ tích xanh: Trong dịp Tết Nguyên đán, công viên không chỉ mở cửa tới 20h mà còn bán vé trọn gói, bao trọn tất cả hoạt động hấp dẫn. Ngoài hoạt động lễ hội đầy cuốn hút, các điểm tham quan trong công viên cũng được trang trí với không gian xanh ngập tràn cây cỏ hoa lá.

Thien duong Bao Son anh 9

Thỏa thích vui chơi với 22 trò chơi miễn phí: Không chỉ là thiên đường lễ hội, công viên Thiên đường Bảo Sơn còn nổi tiếng là khu vui chơi đa năng với tổ hợp trò chơi độc đáo dành cho cả người lớn và trẻ em, từ cấp độ dễ đến khó. Trong dịp Tết Nguyên đán, từ 26/1 đến 31/1 (từ mùng 2 đến mùng 7 âm lịch), công viên bán vé trọn gói cho cả gia đình thỏa sức vui chơi không giới hạn 22 trò chơi.

Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT: 024.62653004 - Fax: 024.62653009.

Website: festival.baosonparadise.vn.

Fanpage: Công viên Thiên đường Bảo Sơn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm