Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Động Việt mở bán sớm Galaxy A54 và A34 từ 27/3

Cấu hình mạnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng với mức giá phải chăng là những ưu điểm nổi bật của Samsung Galaxy A54 và A34 mới ra mắt tại Việt Nam.

Ra mắt ngày 15/3 tại Việt Nam, Galaxy A54 và A34 - 2 model mới nhất thuộc dòng A series của Samsung - nhanh chóng chinh phục người dùng trẻ yêu thích công nghệ, sáng tạo.

Giá bán hấp dẫn

Việc Galaxy A54 và A34 mở bán sớm được xem là tin vui với các tín đồ công nghệ tại Việt Nam, đặc biệt là Samfan. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách đặt trước, kết hợp quà tặng và chế độ bảo hành chính hãng, hệ thống bán lẻ Di Động Việt hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho người dùng trong dịp này.

Di Dong Viet anh 1

Di Động Việt mở bán sớm Galaxy A54 và A34 từ 27/3.

Từ 27/3 đến 29/3, Di Động Việt sẽ mở bán sớm Galaxy A54 và A34 với mức giá hấp dẫn. Mức giá chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo biến động thị trường.

Sự kiện mở bán sớm Galaxy A54 và A34 năm nay có nhiều hoạt động thú vị: Ưu đãi đến 5 triệu đồng; check-in nhận phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng; giảm giá phụ kiện bán kèm… cùng loạt minigame hấp dẫn. Đây là cơ hội khó có thể bỏ qua cho những ai đang muốn sở hữu chiếc smartphone tầm trung từ Samsung.

Model Dung lượng Giá cuối
Galaxy A34 8 GB/128 GB 6,09 triệu đồng
Galaxy A54 8 GB/128 GB 8,09 triệu đồng
Galaxy A54 8 GB/256 GB 9,09 triệu đồng

Thiết kế thời thượng

Thiết kế của Galaxy A54 và A34 được làm mới hoàn toàn với ngôn ngữ thừa hưởng từ dòng Galaxy S cao cấp. Cụm cảm biến camera được tách rời dưới dạng giọt nước giống dòng S Ultra cao cấp nhất. Điều này cho thấy mong muốn đồng bộ ngôn ngữ thiết kế trên các dòng smartphone của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Di Dong Viet anh 2

Cụm camera trên Galaxy A54 và A34 được thiết kế dưới dạng giọt nước.

Bộ đôi Galaxy A54 và A34 mới ra mắt không chỉ là những model smartphone hiện đại, mà còn sở hữu ngoại hình đẹp mắt, thời thượng với nhiều màu sắc mới. Máy sẽ được bán ra với 3 màu xanh lục, đen và tím độc đáo, hợp xu hướng.

Cấu hình mạnh mẽ

Galaxy A54 và A34 cũng được đông đảo người dùng chờ đợi nhờ cấu hình phần cứng mạnh mẽ cùng thời lượng pin có thể sử dụng cả ngày dài.

Cụ thể, Galaxy A54 sử dụng vi xử lý Exynos 1380 do chính Samsung sản xuất, còn Galaxy A34 được trang bị chipset Dimensity 1080. Cả hai bộ vi xử lý này đều có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, nên máy ít xảy ra hiện tượng giật lag.

Di Dong Viet anh 3
Bộ đôi Galaxy A mới ra mắt được trang bị phần cứng và pin mạnh mẽ.

Ngoài ra, hiện tượng load lại ứng dụng cũng được giảm đáng kể nhờ bộ nhớ RAM 6 GB (hoặc 8 GB) giúp vận hành mượt mà. Việc sử dụng chipset tầm trung cũng đem lại ưu thế cho bộ đôi này khi máy sẽ ít nóng, ít tốn năng lượng hơn, thời lượng sử dụng pin được cải thiện rõ rệt.

Camera chất lượng cao

So với các smartphone thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp, bộ đôi Galaxy A mới ra mắt gây ấn tượng nhờ cảm biến camera chất lượng cao. Cả Galaxy A54 và A34 đều được trang bị bộ 3 camera, với độ phân giải trên A54 lần lượt là 50 MP, 12 MP (góc siêu rộng) và 5 MP (macro); còn trên A34 lần lượt là 48 MP, 8 MP (góc siêu rộng) và 2 MP (macro).

Di Dong Viet anh 4

Camera chính của Galaxy A54 và A34 có độ phân giải lần lượt 50 MP và 48 MP.

Với khả năng chống rung quang học cùng công nghệ lấy nét đôi siêu nhanh, Galaxy A54 và A34 sớm chinh phục các tín đồ công nghệ bằng những bức ảnh chụp mẫu trên nhiều diễn đàn lớn thời gian qua.

Cảm biến lớn hơn cũng giúp máy tối ưu việc thu sáng, cải thiện đáng kể chất lượng các bức ảnh và video quay chụp vào ban đêm, đồng thời mang đến khả năng quay video 4K với tốc độ ổn định, chất lượng sắc nét.

Di Dong Viet anh 5

Không chỉ là đối tác toàn diện của Samsung, hệ thống bán lẻ Di Động Việt còn cam kết “chuyển giao giá trị vượt trội” đến người dùng. Khi mua sắm tại Di Động Việt, khách hàng được ưu đãi: Sử dụng máy mẫu trước khi chọn mua; nhận hỗ trợ từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp; tham gia chương trình trade-in thu cũ đổi mới; thanh toán với hình thức đa dạng; trả góp với thủ tục nhanh chóng và đơn giản; nhận nhiều quà tặng và ưu đãi hàng ngày. Độc giả liên hệ hotline miễn phí 18006018 hoặc truy cập website, fanpage, Zalo, Instagram, YouTube của Di Động Việt để được tư vấn nhanh về 2 mẫu smartphone mới của Samsung, cũng như ưu đãi dịp mở bán.

Trà An

Bạn có thể quan tâm