Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di động cao cấp Motorola hạ giá mạnh

Sau 3 lần giảm trong 6 tháng, giá của Motorola X Style từ mức 13,29 triệu đồng hiện xuống còn 7,69 triệu đồng.

Nhiều model mới ra mắt, thị trường khó khăn, dễ hiểu khi một số smartphone đời cũ liên tục giảm giá trong những ngày qua. Chưa có model kế nhiệm nhưng Moto X Style mặc định được xem là một sản phẩm cũ, bởi hàng loạt máy mới ra mắt.

Mới đây nhất, một đại lý lớn vừa cho giảm giá sản phẩm này từ mức 9,99 triệu đồng xuống còn 7,69 triệu đồng. Đây là động thái riêng của đại lý, được cho là để đẩy hàng tồn. Phía hãng không có thông báo giảm giá cho model này. Mức giá ở một số đại lý khác vẫn quanh mốc 9,8 - 9,9 triệu đồng. Cách đây không lâu, smartphone cao cấp của Motorola (hiện thuộc quyền sở hữu của Lenovo) đã có 2 màn giảm giá mạnh, từ 13,29 triệu xuống còn 11,99 triệu, sau đó là 9,99 triệu.

Moto X Style giam gia anh 1
Moto X Style vừa giảm giá mạnh, ngang với một số di động tầm trung. Ảnh: Thành Duy.

Mức giá mới khiến Moto X Style trở thành một trong những di động cao cấp có giá hấp dẫn nhất, tốt hơn cả Lumia 950 của Microsoft (8 triệu đồng).

Model này sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K, chip Qualcomm Snapdragon 808 tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh.

Chất lượng camera của X Style được cải thiện mạnh mẽ so với các model trước đây. Camera của máy từng được DxOMark đánh giá tốt hơn cả iPhone 6 hay 6 Plus. Máy sử dụng camera sau 21 megapixel, camera trước 5 megapixel.

Ngoài X Style, một loạt smartphone khác của Motorola cũng được đại lý giảm giá trong đợt này. Chẳng hạn, mẫu Moto X Play pin khủng hiện còn 5,8 triệu, Moto G (2015) giá 2,5 triệu, Moto E (2015) giá 1,7 triệu. Những màn giảm giá này do phía đại lý tự tiến hành.

Moto X Style khi bán ra có giá cạnh tranh hơn so với các đối thủ (hơn 13 triệu so với mức 15-18 triệu của các model từ Sony, LG, Samsung hay Apple).

Sau nhiều năm vắng bóng, Motorola mới quay trở lại thị trường vào tháng 11 năm ngoái. Trước đó, đây là một trong những hãng di động được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Mở hộp Moto X Style ở VN: Đẹp, mạnh mẽ và khác biệt

X Style có nhiều nét kế nhiệm các thế hệ Moto X trước đây của Motorola. Tuy nhiên, máy bổ sung cấu hình mạnh hơn, màn hình đẹp, đặc biệt camera chụp nhanh.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm