Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi dép tổ ong lên máy bay và những lần H'Hen Niê gây tranh cãi váy áo

Từ đầu năm 2019 đến nay, H'Hen Niê liên tục vướng tranh cãi ăn mặc kém tinh tế, đạo nhái trang phục và ồn ào mang dép tổ ong lên máy bay.


h'hen nie mac xau anh 11
Trong chuyến công tác đến Canada vài tháng trước, H'Hen Niê vấp phải luồng phản ứng trái chiều khi mang dép tổ ong lên khoang hạng sang của máy bay. Trong đó, Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh - đã lên tiếng chỉ trích hoa hậu: "Muốn thoải mái giản dị thì mang giày sandal hở mũi có quai hậu vẫn lịch sự. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng. Sự cẩu thả suồng sã trong hình ảnh không phải là cái nên ca ngợi. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng".
h'hen nie mac xau anh 12
Đáp trả ý kiến này, Hen viết: "Đôi lúc cũng suy nghĩ nên bỏ thói quen mê mấy cái đơn giản như vậy. Nhưng thật lòng thì thấy thoải mái với nó. Vì thích nên mua và mang. Nhưng cũng cảm ơn chị đã góp ý để những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tận hưởng và hạnh phúc chị nhỉ". Theo tiết lộ, hoa hậu 9X bị tổn thương ngón chân vì liên tục di chuyển bằng giày cao gót. Vì thế cô mang dép thấp để bảo vệ sức khỏe, giúp đôi chân thoải mái hơn.

H'Hen Niê tiễn Hoàng Thùy đi thi Hoa hậu Hoàn vũ

Giữ đúng lời hứa, Hoa hậu H'Hen Niê đã có mặt ở sân bay để động viên, ủng hộ tinh thần Hoàng Thùy.


Quốc Minh

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm