Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi chúc Tết, ôtô của UBND tỉnh tông chết 2 giáo viên

Theo người đứng đầu Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk, ôtô của đơn vị chở cán bộ đi chúc Tết về thì xảy ra va chạm khiến 2 nữ giáo viên tử vong.

Chiều 22/1, trao đổi với phóng viên ông Bùi Hồng Quý, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk, xác nhận ôtô va chạm với xe máy khiến 2 giáo viên tử vong thuộc Văn phòng UBND tỉnh. Người điều khiển là anh Dương Văn Minh là tài xế của Văn phòng.

Va chạm giữa ôtô biển xanh 16 chỗ và xe máy khiến 2 nữ giáo tử vong xảy ra chiều 21/1 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk.

 

"Chiếc xe chở cán bộ của Văn phòng UBND tỉnh, chủ yếu là đoàn viên thanh niên, đi chúc Tết buôn kết nghĩa ở huyện Krông Năng về. Ôtô của đơn vị có gây tai nạn hay không hiện cơ quan công an điều tra rồi mới có kết luận", ông Quý nói.

Xe bien xanh tong chet 2 nu giao vien anh 1
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 giáo viên tử vong. Ảnh: Minh Quý.

Theo vị Chánh văn phòng, đơn vị đã có báo cáo nhanh gửi UBND tỉnh và tạm thời chưa bố trí tài xế Minh điều khiển phương tiện của cơ quan vì đang trong quá trình điều tra.

"Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Văn phòng đã đến chia buồn, động viên 2 gia đình nạn nhân", ông Quý thông tin.

Cùng ngày 22/1, gia đình hai cô Nguyễn Thị Miễn (47 tuổi, ngụ phường An Bình) và Trần Thị Bích Thuỷ (40 tuổi, ngụ phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) lo hậu sự.

Anh Thái Văn Tùng (chồng cô Thuỷ) chia sẻ, sáng 21/1 là ngày nghỉ nên vợ và đồng nghiệp rủ nhau lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để thăm cô Hoàn (nguyên Phó hiệu trưởng trường TH Trưng Vương). Đến đầu giờ chiều, trên đường về thì hai người bị tai nạn.

“Nhận được tin, tôi bỏ tất cả đồ đạc ở rẫy để chạy về nhưng trên đường lên bệnh viện thì hay tin vợ mất. Lúc đưa thi thể vợ về nhà 2 đứa con gái ngất xỉu”, anh Tùng buồn bã.

Xe bien xanh tong chet 2 nu giao vien anh 2
Gia đình cô Thủy tổ chức hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Minh Quý.

Tại đám tang của cô Miễn, nhiều đồng nghiệp cùng học sinh không cầm được nước mắt khi tới chia buồn

 

“Lúc mọi người tập trung chuẩn bị đi, tôi có nói thuê ôtô di chuyển cho tiện. Tuy nhiên, một cô bị say xe nên tất cả đi xe máy nên mới xảy ra vụ việc”, chồng nữ giáo viên này nói.

Va chạm với ôtô biển xanh, hai nữ giáo viên nguy kịch

Hai nữ giáo viên ở thị xã Buôn Hồ đang lưu thông trên quốc lộ 14 thì va chạm với ôtô biển xanh Đắk Lắk dẫn đến chấn thương.

 



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm