Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di chúc của chồng cũ Choi Jin Sil được tiết lộ

Trước khi tự tử, Jo Sung Min đã để lại những lời nhắn cuối cùng cho gia đình và 2 đứa con nhỏ.

Di chúc của chồng cũ Choi Jin Sil được tiết lộ

Trước khi tự tử, Jo Sung Min đã để lại những lời nhắn cuối cùng cho gia đình và 2 đứa con nhỏ.

Tin Jo Sung Min tự tử đã khiến cả showbiz Hàn bàng hoàng.

Những ngày đầu năm 2013, làng giải trí xứ kim chi đã phải bàng hoàng trước tin cựu cầu thủ bóng chày tự tử ở tuổi 40. Đây là bi kịch của gia đình nhà Choi Jin Sil và Jo Sung Min bởi trước đó chưa lâu chính những con người này cũng đã phải tiễn đưa Choi Jin Sil và em trai cô là Choi Jin Young về với Chúa.

Mới đây, những lời cuối cùng mà Jo Sung Min dành cho gia đình đã được tiết lộ với công chúng. Bản di chúc được tìm thấy trong một chiếc balô khi người nhà đang dọn dẹp căn phòng của anh.

Nội dung bản di chúc:

"Đầu tiên, con xin lỗi cha và mẹ. Con là một đứa trẻ đáng trách, kẻ đã khiến cha mẹ phải đau lòng. Xin hãy tha thứ cho đứa con tồi tệ này, người sẽ rạch thêm một vết sẹo khó có thể liền da trong trái tim cha mẹ. Con đã không còn dũng cảm để sống tiếp, vì vậy, con quyết định từ giã cõi đời. Đã có những ngày hạnh phúc, những ngày mà trái tim con tràn ngập niềm vui nhưng con đã không còn sức mạnh để tiếp tục. Cha mẹ yêu quý, hãy quên đi vết sẹo mà con đã để lại!

Con trai và con gái, Hwan Hee và Jun Hee yêu quý của cha! Cha đã để lại cho các con một nỗi đau khó có thể vượt qua. Những đứa trẻ tội nghiệp của cha... Đừng tha thứ cho người cha người mẹ ngu ngốc của các con.

Với các vấn đề pháp lý, tôi ủy quyền tất cả cho chị gái của mình!".

Kết hôn năm 2000, Jo Sung Min và Choi Jin Sil từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai đã quá ngắn ngủi, chỉ tồn tại đúng 4 năm. Jo Sung Min và Choi Jin Sil có với nhau 2 người con: Hwan Hee và Jun Hee.

Nụ cười hạnh phúc của Jo Sung Min và Choi Jin Sil trong ngày cưới.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm