Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Greenwich vào top 5 trường đào tạo marketing tại London

Ngoài vị trí top 5, Đại học Greenwich (Anh) còn nằm trong top 10 về sự hài lòng của sinh viên trong giảng dạy các môn marketing tại London, theo Complete University Guide.

Quản trị marketing là quá trình lập và thực hiện kế hoạch, định giá, khuyến mãi và phân phối sản phẩm, dịch vụ - ý tưởng để tạo ra sự trao đổi, thỏa mãn mục tiêu của khách hàng và tổ chức.

Là một trong những trường đại học đầu tiên đào tạo và cấp bằng cử nhân chuyên ngành quản trị marketing tại Vương quốc Anh, Đại học Greenwich luôn có những đổi mới trong chương trình đào tạo. Trường cũng thường xuyên cập nhật xu hướng đào tạo mới để mang đến cho sinh viên khung kiến thức quy chuẩn và chất lượng.

Dai hoc Greenwich (Viet Nam) anh 1
Sinh viên Đại học Greenwich đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Với tầm nhìn và chất lượng đào tạo này, chuyên ngành quản trị marketing của Đại học Greenwich hiện nằm trong top 10 về sự hài lòng của sinh viên ở London và top 5 tại London về chất lượng đào tạo chuyên ngành, theo Complete University Guide.

Cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành quản trị marketing tại Đại học Greenwich (Vietnam) được tiếp cận và thụ hưởng chất lượng đào tạo từ ngôi trường danh giá này.

Bạn Humberto Villamizar chia sẻ: “Các giảng viên của tôi thực sự tuyệt vời. Họ có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn và kiến thức thực tế về quản trị marketing. Không chỉ có kiến thức nền tảng vững chắc, phương pháp truyền đạt của họ giúp tôi định hướng được sự phát triển của mình trong tương lai”.

Là một trong những cơ sở của ngôi trường này, Đại học Greenwich (Việt Nam) được thừa hưởng giáo trình chuẩn và chất lượng đào tạo quốc tế do chính những chuyên gia giáo dục đến từ Vương quốc Anh kiểm định.

Sinh viên theo học chuyên ngành quản trị marketing được tạo điều kiện tối ưu về môi trường, cơ sở vật chất cùng các chương trình học tập như: talkshow, company visit, on-the-job training và các buổi đào tạo kỹ năng mềm... Đội ngũ giảng viên đều là các thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp từ nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Dai hoc Greenwich (Viet Nam) anh 2
Sinh viên Đại học Greenwich (Việt Nam) sau khi tốt nghiệp được công nhận trên toàn cầu.

Tốt nghiệp Đại học Greenwich (Việt Nam), sinh viên được nhận bằng cử nhân do Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, được công nhận trên toàn cầu và hoàn toàn có thể học lên cao học.

Đại học Greenwich (Việt Nam) liên kết với Tổ chức giáo dục FPT tuyển sinh năm 2018 các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, quản trị sự kiện, quản trị marketing, thiết kế đồ hoạ, công nghệ thông tin.

Trường tuyển thẳng đối với thí sinh đáp ứng một trong những điều kiện gồm: điểm tổng kết lớp 11 hoặc học kỳ I lớp 12 từ 6,5 trở lên; điểm tổng kết lớp 11 hoặc học kỳ I lớp 12 của một trong 3 môn Toán, Tiếng Anh, Tin học từ 7.0 trở lên; tổng điểm 3 môn thi đại học các khối thi A, A1, B, C, D, H, V từ 18 điểm trở lên. Thí sinh không thuộc diện tuyển thẳng sẽ xét học bạ và phỏng vấn.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm