Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Bách Khoa và Thuỷ Lợi vào CK giải bóng đá SV toàn quốc

Chiều 14/11, vòng bán kết của giải bóng đá sinh viên toàn quốc – truyền hình QPVN 2014 đã diễn ra rất kịch tính khi cả hai trận bán kết đều kết thúc với tỷ số sát nút.

Trong trận bán kết 1, đội chủ nhà ĐH Bách khoa Hà Nội đã phải rất may mắn mới có thể giành chiến thắng trước ĐH Nông Lâm TP.HCM. Đội khách là những người nhập cuộc với đấu pháp hợp lý và những pha tấn công bài bản hơn. Kết quả họ đã có được bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên nhờ một quả phạt đền đầy may mắn, ĐH Bách khoa Hà Nội có bàn thắng gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc.

Lợi thế về tinh thần dưới sự cổ vũ của sinh viên ĐH Bách Khoa đã giúp cho thầy trò HLV Lê Duy Long có được liên tiếp thêm 2 bàn thắng trong phần còn lại của trận đấu. Trong khi đó, ĐH Nông Lâm TP.HCM chỉ có thể gỡ lại 1 bàn ở những phút cuối trận và phải rời giải đấu đầy tiếc nuối với kết quả 2-3.

Đại học Bách Khoa
Đại học Bách Khoa giành chiến thắng với tỷ số sát nút 3-2 trong trận bán kết 1 giải bóng đá sinh viên toàn quốc.

Nhà ĐKVĐ năm 2013 – ĐH Thủy Lợi cũng chỉ có thể vượt qua ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM (đội bóng đồng môn của Công Phượng) với cách biệt tối thiểu trong trận bán kết 2. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được các học trò của HLV Vũ Văn Trung ghi ở thời gian nửa cuối của hiệp 1. Tuy nhiên, họ cũng đã phải hết sức vất vả mới có thể bảo toàn chiến thắng với cách biệt mong manh 1-0 cho đến khi trận đấu kết thúc.

Niềm vui của các cầu thủ Đại học Thuỷ Lợi khi giành chiến thắng trước đội bóng đồng môn của Công Phượng, qua đó giành chiếc vé còn lại vào chơi ở trận chung kết giải Sinh viên toàn quốc.
Niềm vui của các cầu thủ Đại học Thuỷ Lợi khi giành chiến thắng trước đội bóng đồng môn của Công Phượng, qua đó giành chiếc vé còn lại vào chơi ở trận chung kết giải Sinh viên toàn quốc.

Như vậy ĐH Bách Khoa Hà Nội, đội bóng đã 2 lần liên tiếp thất bại trong những trận chung kết bóng đá sinh viên toàn quốc sẽ có cơ hội xóa dớp về nhì khi gặp lại đúng đối thủ họ đã thua năm trước. Trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc truyền hình QPVN – Cúp Viettel 2014 sẽ diễn ra vào 15h ngày 16/11/2014 trên SVĐ Bách khoa Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên kênh QPVN, VTC3 và HTV thể thao.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm