Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Devil May Cry 5 và các game bom tấn ra mắt tháng 3 có gì hay?

Không chỉ có bom tấn DmC 5, nhiều cái tên hấp dẫn khác như Dead or Alive 6, One Piece: World Seeker hay Sekiro: Shadows Die Twice đã sẵn sàng để game thủ móc hầu bao.

Dead or Alive 6, Devil May Cry 5, One Piece: World Seeker, Tom Clancy's The Division 2 và Sekiro: Shadows Die Twice là những trò chơi đầy hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng game thủ bùng nổ trong tháng 3 này.

Dead or Alive 6

Tựa game đối kháng hấp dẫn Dead or Alive 6 Đồ họa đẹp mắt, số lượng nhân vật đồ sộ hứa hẹn sẽ đem tới cho game thủ những màn chiến đấu hoành tráng.

Đến hẹn lại lên, dòng game đối kháng Dead or Alive (DoA) tiếp tục được Koei trình làng. Game vẫn giữ được các giá trị cũ như nhân vật nữ nóng bỏng, tiết tấu nhanh và đồ họa đẹp mắt.

Hơn nữa, ở DoA 6, nhà sản xuất mang đến hệ thống combo tự động giúp cho những ai mới tiếp xúc sẽ nhanh chóng bắt kịp mạch game. DoA 6 sở hữu 26 nhân vật và sẽ được mở rộng bằng các bản DLC (bản cập nhật nội dung). Koei đã phát hành DoA 6 vào ngày 1/3 trên các hệ máy PS4, Xbox One và PC với giá 60 USD.

Devil May Cry 5

Game hành động nhập vai Devil May Cry 5 Capcom đem series DmC trở lại với phần 5 đầy hấp dẫn.

Giới chuyên môn đánh giá Devil May Cry 5 sẽ là bom tấn đầu năm 2019.  Game có nhiều nhân vật, mỗi người sẽ mang đến một phong cách đánh khác nhau, tạo cảm giác thú vị cho game thủ. Ngoài ra, nhờ công nghệ RE Engine của Capcom, đồ họa Devil May Cry 5 được nâng lên tầm cao mới. Các nhân vật, hiệu ứng ánh sáng, môi trường trở nên thật, chi tiết và sinh động hơn.

Hơn nữa, trong trailer giới thiệu, DmC 5 đem đến loạt vũ khí, kẻ thù và nhiều kỹ năng hoàn toàn mới. Hành động hoành tráng, khả năng bay lượn và các màn đấu tay đôi máu lửa diễn ra liên tục sẽ đáp ứng những game thủ khó tính nhất. Dự kiến, DMC5 sẽ được phát hành vào ngày 8/3 cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC với giá 60 USD.

One Piece: World Seeker

Game phiêu lưu thế giới mở One Piece: World Seeker Người chơi sẽ được tham gia vào thế giới One Piece rộng lớn và điều khiển thuyền trưởng Luffy.

One Piece: World Seeker có gameplay phiêu lưu thế giới mở cùng góc nhìn thứ 3. Lấy bối cảnh giống nguyên tác manga, người chơi sẽ điều khiển cậu bé “Mũ rơm” Monkey D. Luffy trong hành trình khám phá và trở thành Vua cướp biển. 

Với Luffy, người chơi có thể sử dụng rất nhiều chiêu thức biến ảo nhờ vào trái ác quỷ và hạ gục kẻ thù. Nhà sản xuất Bandai Namco hứa hẹn đây là tựa game chủ đề OnePiece đồ sộ và quy mô nhất. Game cũng như được xem như món quà dành cho người hâm mộ nhân kỉ niệm 20 năm ngày ra đời của bộ truyện One Piece. Dự kiến, One Piece: World Seeker sẽ được phát hành vào ngày 15/3 cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC với giá 60 USD.

Tom Clancy's The Division 2

Game bắn súng chiến thuật Tom Clancy's The Division 2 Với góc nhìn thứ 3 và gameplay bắn súng đi kèm chiến thuật, Tom Clancy's The Division 2 hứa hẹn sẽ làm game thủ phấn khích.

Tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 thuộc series Tom Clancy sẽ lấy bối cảnh tại thủ đô nước Mỹ Washington D.C. Lúc này, thảm họa của thành phố New York đã lan rộng đến thủ đô. Các cuộc bạo động diễn ra liên tục và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các phe phái với nhau trong cuộc chơi quyền lực khiến nước Mỹ bị nhấn chìm trong bom đạn.

Nội dung của Division 2 không chỉ đơn thuần là đi tìm kẻ chủ mưu như trước, mà trở nên phức tạp hơn khi xoáy sâu vào các vấn đề liên quan đến cuộc cạnh tranh gay gắt giữa 4 phe phái và trò chơi chính trị bên trong nước Mỹ.

Phong cách chơi không khác nhiều phần trước nhưng tại phiên bản mới, bạn có thể chọn được hướng phát triển cho nhân vật. Tính năng Specializations sẽ giúp người chơi trở thành kẻ sinh tồn, hủy diệt và tay thiện xạ. Dự kiến, tựa game sẽ được phát hành vào ngày 15/3 cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC với giá 60 USD.

Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro: Shadows Die Twice có lối chơi giống Dark Soul Một trong những tựa game được mong chờ nhất năm 2019 với phong cách hành động ám sát đậm chất Ninja.

From Software vẫn dùng công thức thành công quen thuộc của Dark Soul vào Sekiro. Do đó, Sekiro: Shadows Die Twice vẫn mang phong cách chiến đấu, đồ họa và âm thanh có phần giống những tựa game tiền nhiệm của hãng.

Tuy vậy, nhà phát triển vẫn đổi mới phong cách, cốt truyện và nhiều yếu tố nhỏ nhặt khác. Activision sẽ đảm nhận khâu phát hành cho game trên PS4, Xbox One và PC vào ngày 15/3.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm