Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay ra điều kiện để rời Barca

Trong bối cảnh Barca vừa chốt 2 bản hợp đồng là Raphinha và Lewandowski, tuyển thủ Hà Lan biết rằng mình sẽ không còn được trọng dụng dưới thời HLV Xavi Hernandez.

Theo Mundo Deportivo, Memphis Depay sẵn sàng rời Barca ngay kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan chỉ chấp nhận ra đi khi bến đỗ tiếp theo nằm trong top câu lạc bộ mạnh tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Depay muốn rời Camp Nou bởi hàng công Barca đang quá chật chội với sự xuất hiện của 2 tân binh Robert Lewandowski và Raphinha. Ousmane Dembele cũng vừa tái ký hợp đồng, đó là chưa kể những ngôi sao sẵn có trong đội hình như Pierre-Emerick Aubameyang, Ansu Fati, Ferran Torres.

Depay ra dieu kien de roi Barca anh 1

Depay muốn có cơ hội ra sân thường xuyên để giữ vị trí ở tuyển quốc gia dự World Cup 2022.

Ở mùa trước, tiền đạo người Hà Lan là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Blaugrana với 13 bàn sau 37 trận đấu. Tuy nhiên, lối chơi cá nhân cùng khả năng liên kết không tốt với đồng đội khiến Depay dần trở nên lạc lõng trong sơ đồ chiến thuật của Barca dưới thời HLV Xavi. Cựu sao MU thường xuyên phải ngồi dự bị ở những trận cầu quan trọng.

Theo nhà báo Gerard Romero, Barca có ý định dùng Depay như một phần của thương vụ chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Sevilla. “Gã khổng lồ xứ Catalonia” hy vọng thuyết phục Sevilla đồng ý nhận khoản tiền chuyển nhượng từ 35 đến 40 triệu euro, kèm tuyển thủ Hà Lan.

Trong khi đó, báo chí Anh tiết lộ có 3 đội bóng muốn có sự phục vụ của Memphis Depay gồm Tottenham, Juventus và Chelsea. “Bà đầm già thành Turin” đang tìm người thay thế vị trí mà Dybala và Bernardeschi để lại. Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Juventus cũng liên hệ với Depay, nhưng cầu thủ này đã chọn gia nhập Barca dưới dạng tự do, sau khi hết hợp đồng với Lyon.

Tottenham, Chelsea muốn có Depay, nhưng chưa gửi đề nghị đến Camp Nou. Cầu thủ người Hà Lan vẫn cùng đồng đội dự tour du đấu tại Mỹ. “Blaugrana” muốn thu về ít nhất 20 triệu euro nếu bán chân sút sinh năm 1994.

Lewandowski hy sinh thu nhập để đến Barca

Tiền đạo người Ba Lan hoàn thành giấc mơ được thi đấu tại La Liga trong những năm cuối sự nghiệp.

Phản ứng của Man United khi De Jong đi du đấu cùng Barca

Vụ làm ăn giữa CLB chủ sân Old Trafford và đối tác La Liga vẫn chưa thể hoàn tất bởi thái độ cứng rắn của Frenkie De Jong.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm