Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đeo vòng cổ che ngực và loạt trang phục độc đáo của Bella Hadid

Những thiết kế có phom dáng phá cách là yếu tố giúp Bella Hadid thu hút sự chú ý mỗi khi tham dự sự kiện lớn.

Bella Hadid che nguc voi vong co anh 1

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Bella Hadid thu hút sự quan tâm với bộ đồ độc đáo. Thiết kế cut-out ở ngực là tác phẩm của nhà thiết kế Daniel Roseberry, theo Vogue. Trong khi đó, trang sức hình lá phổi thay thế nội y che phủ vòng một của nàng mẫu. Ảnh: @juagarci.

Bella Hadid che nguc voi vong co anh 2

Chiếc váy được gắn với cụm từ "avant-garde" để nói lên sự sáng tạo, hướng đến tương lai. Mẫu phụ kiện là điểm nhấn của thiết kế được trang trí bằng kim cương giả. Ngoài ra, họa tiết của nó gợi nhớ đến những đường thông phế quản. Ảnh: Vogue.

Bella Hadid che nguc voi vong co anh 5

Các thiết kế độc đáo, có phom dáng khác biệt trở thành một phần không thể thiếu khi Bella Hadid dự sự kiện. Tại MTV VMAs 2020, nàng mẫu diện bodysuit xuyên thấu với những mảng chắp vá ở ngực và bụng. Ảnh: Pop Sugar.

Bella Hadid che nguc voi vong co anh 6

Nói đến sự táo bạo của Bella Hadid, giới mộ điệu khó có thể quên hình ảnh của cô tại Liên hoa phim Cannes 2016. Chân dài 24 tuổi diện thiết kế của Alexandre Vauthier. Mẫu váy có đường xẻ cao lên đến hông và hở toàn bộ lưng. Ảnh: Vogue.

May váy cưới giống Ariana Grande với giá 20 USD Micarah Tewers nổi tiếng với khả năng may đồ giống người nổi tiếng. Trong đó, mức giá phải chăng là yếu tố thu hút.

Bella Hadid diện quần thủng lỗ độc đáo

Quần là một trong những điểm nhấn giúp trang phục của Bella Hadid thêm phần khác lạ. Nữ siêu mẫu thường ưu tiên các thiết kế độc đáo hoặc có màu nổi bật.

Dàn người mẫu hẹn hò với cầu thủ bóng rổ

Bên cạnh sự nghiệp ấn tượng, nhiều cầu thủ bóng rổ thu hút sự chú ý của khi hẹn hò với người mẫu.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm