Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Denzel Washington lần đầu công khai bênh vực Will Smith

Tại sự kiện Leadership Summit do T.D. Jakes tổ chức, nam diễn viên Denzel Washington lần đầu lên tiếng về vụ bê bối của Will Smith trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022.

The Wrap đưa tin ngày 2/4, tài tử Denzel Washington đã xuất hiện cùng nhà sản xuất kiêm tác giả T.D. Jakes tại sự kiện Leadership Summit trong một cuộc tọa đàm về sự nghiệp và đức tin của mình. Tại đây, ông đã nhắc lại cái tát của Will Smith dành cho Chris Rock sau trò đùa kém duyên của danh hài trên sân khấu Oscar lần thứ 94.

“Bạn như bước vào giữa Thế Chiến III” vậy, Washington mô tả. Sau vụ xô xát, trong khung giờ quảng cáo giữa chương trình, Denzel Washington và Tyler Perry đã đến bên cạnh Will Smith để hỏi thăm, trấn an tài tử. Ngay sau đó, Will Smith được xướng danh ở hạng mục Nam chính xuất sắc.

“Cổ nhân từng nói chỉ khi ác quỷ phớt lờ bạn, bạn mới biết mình đã phạm sai lầm. Ác quỷ nói ‘Ồ, bỏ qua gã đó đi, ta thích gã rồi đấy’. Ngược lại, khi ác quỷ không ngừng tấn công, tức bạn đang làm những điều đúng đắn. Dù với lý do gì đi nữa, đêm đó, ác quỷ đã chạm được vào cậu ấy”, Washington nói.

Will Smith anh 1

Denzel Washington, Tyler Perry và Bradley Cooper là những người đầu tiên đến bên hỏi thăm Will Smith sau vụ xô xát. Ảnh: ABC.

Tài tử 68 tuổi từ chối tiết lộ chính xác những gì mình đã nói với Smith và Perry. Nhưng ông cho biết cả ba đã cầu nguyện. “May mắn là xung quanh đó có rất nhiều người, Tyler Perry và nhiều người khác đều lập tức đến bên cậu ấy cùng tôi. Một vài người cầu nguyện. Tôi không muốn tiết lộ về điều mọi người trao đổi với nhau khi ấy, nhưng ân điển của Chúa chạm tới bất kỳ ai”.

“Chúng ta lấy tư cách gì để lên án? Tôi không biết tỏ tường nhân quả của tình huống ấy, nhưng tôi biết giải pháp duy nhất là cầu nguyện. Những gì tôi quan sát được lúc ấy là những gì tôi thấy về sự việc”, Denzel Washington tiếp tục.

Trong bài phát biểu nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc, Will Smith đã gửi lời xin lỗi tới Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Mỹ cũng như các nghệ sĩ khác nhưng bỏ qua Chris Rock. Ngày 28/3, Will Smith đã công khai xin lỗi bạn diễn: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi công khai tới anh, Chris. Tôi đã đi quá giới hạn và tôi sai rồi. Tôi cảm thấy hổ thẹn và hành vi vừa qua không đại diện cho con người tôi muốn trở thành”.

Ngày 31/3, Will Smith đã đệ đơn xin rút khỏi Viện Hàn lâm và sẵn sàng chấp nhận mọi hậu quả từ hành vi của mình. “Sự thay đổi cần nhiều thời gian và tôi xin hứa sẽ hành động để đảm bảo rằng bản thân sẽ không để bạo lực che mờ lý trí vì bất cứ lý do gì”, Will Smith nói.

Cái tát của Will Smith thành trò cười tại Grammy 2022

Trong màn phát biểu mở đầu lễ trao giải Grammy 2022, người dẫn chương trình Trevor Noah đã bóng gió bông đùa về sự cố của Will Smith tại Oscar lần thứ 94.

Thành viên BTS thân mật với Olivia Rodrigo trên sân khấu Grammy

BTS biểu diễn bài hát "Butter" trong lễ trao giải Grammy lần thứ 64. Olivia Rodrigo cũng góp mặt trong tiết mục của nhóm nhạc Hàn Quốc.

Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi Will Smith rút khỏi Viện Hàn lâm

Trang People đặt ra những câu hỏi liên quan đến tượng vàng Oscar đầu tiên Will Smith nhận được trong sự nghiệp.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm