Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Denilson bị cảnh cáo vì tán tỉnh nữ trọng tài

Bị nữ trọng tài biên thổi việt vị, Denilson phản ứng bằng cách chụm tay và "bắn tim" liên tiếp.

Tình huống hài hước diễn ra phút 42 ở một trận đấu từ thiện tại Brazil. Trong pha hãm thành của đội nhà, Denilson thoát xuống câu bóng qua đầu thủ môn nhưng bị nữ trọng tài biên bắt lỗi việt vị.

Cựu danh thủ 40 tuổi phản ứng bằng hành động chụm tay và “bắn tim” liên tiếp về phía nữ trọng tài biên. Hành động "tán tỉnh" của Denilson không khiến ông nhận thẻ phạt, nhưng nữ trọng tài chính tỏ ra tức giận và cảnh cáo Denilson không được trêu ghẹo đồng nghiệp của mình.

Denilson tha tim nu trong tai anh 1
Trọng tài chính cảnh cáo Denilson.

Denilson từng nắm kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi chuyển từ Sao Paulo (Brazil) tới Real Betis (Tây Ban Nha) với giá 29 triệu USD. Vào thời điểm đó, ngôi sao Brazil mới 20 tuổi. Tuy nhiên sau khi lập kỷ lục, Denilson có lúc phải đá giải hạng nhì Tây Ban Nha với Betis.

Denilson tha tim nu trong tai anh 2
Denilson tạo cơn sốt ở Hải Phòng.

Năm 2009, Denilson sang Việt Nam thi đấu cho Hải Phòng nhưng chỉ đá được một trận. Đây được xem là hợp đồng kỳ lạ bậc nhất lịch sử V.League khi Denilson chỉ thi đấu đúng 50 phút (ghi một siêu phẩm đá phạt) sau 21 ngày ở Hải Phòng nhưng được hưởng số tiền lên đến 129.000 USD.

Denilson kết thúc sự nghiệp tại một CLB hạng 3 ở Hy Lạp và trở về quê nhà Brazil. Trong quãng đời cầu thủ, Denilson cùng ĐT Brazil vô địch World Cup 2002 và Copa America 1997.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm