Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đen Vâu chở JustaTee trên Winner X trong MV 'Đi về nhà'

Đạt top 1 trending sau 37 giờ, MV “Đi về nhà” truyền tải thông điệp ấm áp về chiếc xe chuyên chở hạnh phúc, đặc biệt với người con xa quê.

Ngoài giai điệu Giáng sinh rộn ràng, một bài hát Tết được bật lên sớm, chiếm sóng các bảng xếp hạng âm nhạc, chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Đó là Đi về nhà - sự tái hợp ngày Tết của bộ đôi Đen Vâu và JustaTee.

honda anh 1

“Đi về nhà” đạt thành tích đáng nể sau 48 giờ ra mắt.

Tên bài hát cùng giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai như “Đường về nhà là vào tim ta" khiến người nghe xuyến xao. Sau 48 giờ ra mắt, MV thẳng tiến đến vị trí top 1 trending YouTube, bảng xếp hạng Itunes Việt Nam và Hot14 Realtime với hơn 11 triệu lượt xem. Thành tích này nhờ hai cái tên nổi tiếng và thông điệp ý nghĩa, thay lời tâm sự của những người con xa quê.

Đi về nhà mở ra khung cảnh người trẻ trên hành trình trở về nhà. Tuy nhiên, màu sắc có phần trầm lắng, gương mặt đầy nỗi lo toan, băn khoăn nơi phố thị. Đồng hành với người con là chiếc xe Winner X, chở đầy hành lý.

honda anh 2

Hành trình về nhà mang đầy hành trang từ phố thị.

Khi về đến nhà, màu sắc của MV bỗng tươi vui và rực rỡ hơn. Người con thức dậy trong khung cảnh bình yên, sống những ngày chậm rãi. Không phải tất bật công việc ngược xuôi, một ngày giờ đây được chở mẹ đi chợ sắm sửa đón Tết, cùng ba mua cây về trưng, thăm xóm giềng với bạn thân, chúc Tết họ hàng… Thay vì chở nặng tâm tư, chiếc xe thân thuộc luôn đong đầy tiếng nói cười của người thân yêu.

Đến lúc phải trở về thành phố, xe mang tâm thái khác, được chính tay ba và con rửa, chất đầy áo ấm, bánh chưng đậm hương vị Tết quê nhà. Những điều quen thuộc là sức mạnh cho người con sắp đi xa, tiếp động lực để vững vàng trên mọi nẻo đường.

Bộ ba Đen Vâu, Justatee và Honda khéo léo lồng ghép tâm sự của người con xa quê, cùng hình ảnh người bạn thân Honda Winner X.

Người trẻ có thể mệt mỏi, nhưng chiếc xe vẫn bền bỉ đồng hành đi qua thăng trầm, từ khi bôn ba đầy lo toan đến lúc về nhà trĩu nặng ưu tư và chở theo năng lượng hạnh phúc rời gia đình. Hơn cả người đồng hành, chiếc xe chuyên chở hạnh phúc, tiếp động lực trên từng chặng đường.

Co hoi nhan 5 trieu dong khi mua Winner X hinh anh

Cơ hội nhận 5 triệu đồng khi mua Winner X

0 1

Chương trình khuyến mại lớn nhất năm của Honda Việt Nam mang đến cơ hội mua xe giá ưu đãi, nhận tiền mặt 5 triệu đồng cho tín đồ dòng xe thiết kế thể thao.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm