Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến Suối Tiên trải nghiệm kỳ nghỉ vàng dịp lễ 2/9

Lễ Quốc khánh 2/9 là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp và vui chơi. Trong đó, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên là một trong những điểm đến thú vị cho những ngày nghỉ lễ sắp tới

Suoi Tien anh 1
Du khách được tận hưởng không khí biển nhiệt đới giữa lòng thành phố khi hòa mình vào làn nước mát lạnh, chinh phục những con sóng cao hơn 1 m, khám phá chuỗi hang động bí ẩn được bao bọc bởi núi Lạc Long Quân, Âu Cơ hùng vĩ. Bên cạnh đó, gia đình bạn được trải nghiệm tổ hợp trò chơi liên hoàn Ốc đảo đại dương với hệ thống máng trượt thần tốc hình xoắn ốc dài 30 m, cao 10 m xuyên qua cửa khẩu Thần Rồng, Thần Ngư cùng 30 trò chơi liên hoàn dưới nước hiện đại tại biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ.
Suoi Tien anh 2
Không cần phải đi xa, du khách vẫn có thể trải nghiệm khí hậu châu Âu với Lâu đài tuyết tại Suối Tiên khi vui đùa cùng những con dốc đầy tuyết, khám phá hang động băng đăng huyền ảo và tận hưởng cái lạnh -5 độ C.
Suoi Tien anh 3
Bên cạnh đó, du khách được hòa cùng thiên nhiên, chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình tại các thắng cảnh nổi tiếng như hồ Lạc Cảnh, Kim Lân Sơn Xuất Thế, Tứ Linh Hội Tụ, Linh Cung Thập Nhị Giáp… hay dạo mát trên du thuyền thiên nga, du thuyền Tứ Linh, xe lửa, taxi du lịch tiện ích và ngắm nhìn toàn cảnh Suối Tiên từ trên cao với hệ thống xe đạp trên không, cáp treo du lịch hiện đại.
Suoi Tien anh 4
Suối Tiên 5 năm liền được bình chọn là điểm đến hàng đầu ở TP.HCM với 150 công trình vui chơi đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Suối Tiên cuốn hút du khách bởi nhiều trò chơi phiêu lưu khám phá độc đáo như: xuôi theo dòng sông cổ đại, gặp gỡ thủy tổ loài người từ 3 vạn năm trước tại Phụng Hoàng Tiên; du hành vào xứ sở phép màu, tận mắt chứng kiến màn so tài phép thuật của những phù thủy quyền năng tại Lâu đài phép thuật, Rừng phù thủy; trở về Ai Cập cổ đại, truy tìm kho báu cổ tại Động châu báu, giải mã các mê cùng kỳ bí với các trò chơi Kỳ Lân Cung, Cổ Loa Thành… Chuỗi trò chơi với nhiều cung bậc cảm xúc đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Suoi Tien anh 5
Với những bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh, Đĩa bay hành tinh lạ, Tàu lượn siêu tốc, Vòng xoay vũ trụ, Đĩa xoáy thiên hà, Cuộc chiến không gian là những trò chơi lý tưởng để chinh phục. Ngoài ra, du khách có cơ hội trải nghiệm công nghệ phim thực tế ảo tại hệ thống rạp chiếu phim 4D, 8D, 9D, 12D hiện đại và rèn luyện thể lực với các trò chơi vận động vui nhộn như đu dây vượt hồ, leo núi nhân tạo.
Suoi Tien anh 6
Chưa hết, du khách còn được khám phá Vương quốc cá sấu với 25.000 cư dân cá sấu dũng mãnh và thử tài với hoạt động câu cá sấu nặng 500 kg. Khách tham quan có dịp gặp gỡ những người bạn đại dương ngộ nghĩnh, đáng yêu khi ghé thăm Thủy Cung và massage thư giãn cùng những bác sĩ cá tí hon; hay đồng thời trải nghiệm chuỗi trò chơi đặc sắc, ấn tượng như Tagada Disco, Thuyền bay, Thuyền rồng.
Suoi Tien anh 7
Các du khách nhí như lạc vào thế giới cổ tích với 99 trò chơi liên hoàn tại Vương quốc Thiên tài tương lai. Các bé còn được phiêu lưu đến xứ sở thần tiên với Vòng xoay ngựa gỗ, Xe lửa tuổi thơ.
Suoi Tien anh 8
Suối Tiên hội tụ văn hóa phương Đông với các công trình độc đáo: Thủy Tụ Song Long Ngọc Bảo, Thiên Long Phượng Hoàng Môn, Quảng Trường Phật Địa Mẫu, Đại Bồ Đề Quang Minh Cảnh. Đến đây, du khách được khám phá kho tàng lịch sử với những công trình khơi dậy lòng tự hào dân tộc: đền thờ Đinh Tiên Hoàng, tượng đài Thánh Gióng, Hai Bà Trưng… cùng nhiều công trình ấn tượng, độc đáo khác.
Suoi Tien anh 9
Ngoài ra, đến Suối Tiên dịp 2/9, du khách được thưởng thức chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn và miễn phí như: Diễu hành Trái cây khổng lồ, sân khấu hóa “Sơn Tinh đại chiến Thủy Tinh”; selfie cùng Tứ Linh Suối Tiên ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, khách tham quan được trải nghiệm không gian âm nhạc sôi động, các chương trình ca múa nhạc kết hợp xiếc, ảo thuật độc đáo.
 
Suoi Tien anh 10

Quốc khánh 2/9 cũng là kỷ niệm 23 năm hình thành và phát triển của Du lịch văn hóa Suối Tiên. Nhân sự kiện này, Suối Tiên dành tặng 23.000 quạt may mắn cho du khánh vào cổng sớm nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đến Suối Tiên, du khách sẽ được hòa vào không khí lễ hội sôi động với chuỗi sự kiện đặc sắc và hơn 150 công trình vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế.

Suối Tiên - Thiên đường vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm