Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến Mỹ Đình, Roberto Carlos chúc ĐT Việt Nam thắng Malaysia

Cựu danh thủ người Brazil đến SVĐ Mỹ Đình trong trận đấu tại bảng A AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia vào tối 16/11.

Chỉ vài tiếng trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia diễn ra, huyền thoại bóng đá người Brazil, Roberto Carlos đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình. Xuất hiện cùng Roberto Carlos là cựu danh thủ Lê Công Vinh. Cả hai đã có màn giao lưu với các CĐV Việt Nam.

Lời đầu tiên, Roberto Carlos gửi lời chúc chiến thắng tới ĐT Việt Nam trước trận đấu với Malaysia: "Tôi xin được gửi lời chào trân trọng nhất đến đất nước Việt Nam. Không khí tại đây thật náo nhiệt và tôi xin chúc đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia".

Viet Nam,  AFF Cup,  Viet Nam vs Malaysia anh 1
Roberto Carlos và Công Vinh giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: Thuận Thắng.

Trả lời những câu hỏi của ban tổ chức, Roberto Carlos khẳng định khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình là khi vô địch Champions League 1998 và 2002 cùng Real Madrid. Trong khi tiền đạo Lê Công Vinh nhấn mạnh đó là cú đánh đầu lịch sử vào lưới ĐT Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup 2008 cũng tại sân Mỹ Đình.

Khi được hỏi về cú sút phạt nổi tiếng vào lưới ĐT Pháp tại cúp Tứ hùng năm 1997, Roberto Carlos tiết lộ anh thực hiện pha làm bàn không tưởng đó một cách rất tự nhiên.

Trưởng thành từ đường phố và sau này trở thành nhà vô địch World Cup năm 2002 cùng ĐT Brazil, Roberto Carlos cho rằng ĐT Việt Nam cũng sẽ có ngày "trở thành nhà vô địch" vì tình yêu bóng đá cũng như không khí bên ngoài SVĐ Mỹ Đình là rất tuyệt vời.

Roberto Carlos hiện là đại sứ thương hiệu của hãng hàng không Air Asia. Cựu hậu vệ sinh năm 1973 là một trong những hậu vệ nổi danh nhất của bóng đá thế giới. Trong suốt sự nghiệp, Roberto Carlos đã giành 4 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và đặc biệt là chức vô địch World Cup 2002 cùng ĐT Brazil.

Huyền thoại Roberto Carlos giao lưu cùng người hâm mộ tại sân Mỹ Đình

Nhà vô địch World Cup 2002 hào hứng giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam và gửi lời chúc chiến thắng đến thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu với tuyển Malaysia.


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm