Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến Malaysia mua hàng giảm giá 'khủng' tháng 8

Mùa giảm giá cực hot giữa năm (1Malaysia Mega Sale Carnival 2013) áp dụng với những sản phẩm như quần áo, giày dép, túi xách, thiết bị điện tử, đồ nội thất… với mức giá ưu đãi đến không ngờ.

Bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá từ 10-80% trên toàn lãnh thổ Malaysia. Chương trình khuyến mãi có sự tham gia từ các nhà cung cấp, các trung tâm thương mại và cả chính phủ Malaysia.

Khai mạc hoành tráng mùa Mega sale tại Malaysia.
Đi mỏi chân trong các gian hàng ở các chợ hay trung tâm thương mại tại Kuala Lumpur thế nào bạn cũng tìm được cho mình món đồ ưng ý: một chiếc kính giảm giá 50%, chiếc áo xinh xắn giảm 70% hay đôi giày hàng hiệu giảm 50%...

Bukit Bintang và Suria KLCC là hai trung tâm mua sắm nổi tiếng thời thượng và lớn bậc nhất ở Kuala Lumpur. Những tín đồ shopping có thể đắm chìm hàng giờ trong những khu mua sắm này và tìm thấy rất nhiều những mặt hàng đa dạng khác nhau, phù hợp với túi tiền và sở thích của từng người.

Trung tâm mua sắm Pavilion Kuala Lumpur tại khu Bukit Bintang cũng là địa điểm mua sắm yêu thích của những tín đồ mê hàng hiệu. Trung tâm được chia thành 6 khu vực với hầu hết các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được trưng bày lộng lẫy.

Tòa nhà Pavilion Kuala Lumpur với thiết kế đạt được vô số giải thưởng trong nước và quốc tế, nơi mua sắm cực kỳ thú vị

Hãy ghé đến trung tâm Suria KLCC sang trọng, toạ lạc ngay tầng dưới cùng của tháp đôi Petronas nổi tiếng, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Gucci, Prada, Salvatore Ferragamo, Jimmy Choo, Versace, Cartier… và lấp đầy va li của mình bằngcác sản phẩm với mức giá siêu khuyến mãi.

Bên trong tòa nhà Suria KLCC sang trọng, toạ lạc ngay tầng dưới cùng của tháp đôi Petronas nổi tiếng, là khu mua sắm sang trọng.

Nếu muốn lựa chọn những món đồ thủ công mỹ nghệ làm quà cho người thân, đừng bỏ qua Central Market. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món quà đậm chất Malaysia, từ hàng thổ cẩm, vải batik, những nhạc cụ dân tộc hay các món trang sức truyền thống đầy màu sắc.

Nếu muốn lựa chọn những món đồ thủ công mỹ nghệ làm quà cho người thân, đừng bỏ qua Central Market.

Một điểm đến không thể bỏ qua ở Malaysia chính là hòn đảo Sabah với “đặc sản” nổi tiếng - ngọc trai. Những trang sức bằng ngọc trai với thiết kế bắt mắt đa dạng và giá cả hợp lý sẽ là món quà lưu niệm đặc biệt, lưu giữ cả chuyến đi của bạn khi đến với Malaysia.

Những trang sức bằng ngọc trai với thiết kế bắt mắt đa dạng và giá cả hợp lý sẽ là món quà lưu niệm đặc biệt.

Sau những cuộc mua sắm không mệt mỏi,bạn có thử thách sự can đảm của mình bằng cách tham gia vào sự kiện vượt chướng ngại vật lâu năm và lớn nhất châu Á – Viper Challenge, sự kiện chỉ diễn ra trong hai ngày 17 và 18/8.

Sự kiện vượt chướng ngại vật lâu năm và lớn nhất châu Á - Viper Challenge.

Đây là một sự kiện vượt chướng ngại vật độc đáo, bạn sẽ tham gia cùng với các bạn chơi để vượt qua những thử thách và học được cách rèn luyện bản thân nhưng cũng không kém phần ấn tượng, sảng khoái để kết thúc những ngày hè sôi động.

Người tham gia đòi hỏi phải có sự cam đảm và chơi hết mình.

Ghé thăm tại đây hoặc http://www.tourismmalaysia.gov.my/en/vn để cập nhật thông tin du lịch Malaysia và lên kế hoạch một chuyến du lịch đáng nhớ vào cuối mùa hè này.

Tư liệu: Tourism Malaysia

Kham pha mot Malaysia nhieu mau sac hinh anh

Khám phá một Malaysia nhiều màu sắc

0

Bên cạnh tòa tháp đôi Petronas tráng lệ, những trung tâm thương mại sầm uất ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia còn được biết đến bởi nền văn hóa đa bản sắc và ẩm thực phong phú.

Bạn có thể quan tâm