Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến lượt Napoli được mời mua Ronaldo

Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo, đã gửi lời đề nghị chiêu mộ CR7 đến Napoli, đội bóng đứng thứ 3 Serie A mùa 2021/22.

Thông tin này được nhiều tờ báo thể thao nổi tiếng của cả Italy và Tây Ban Nha xác nhận. Gần đây, Mendes nỗ lực tìm đội bóng mới cho Ronaldo trên khắp châu Âu. Sau hàng loạt thất bại, Napoli là cái tên mới tiếp theo.

Đội bóng cũ của Diego Maradona đứng thứ 3 Serie A mùa 2021/22 và giành vé dự Champions League, yếu tố quan trọng nhất đối với Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn được tận hưởng không khí ở giải đấu đẳng cấp nhất châu Âu.

ronaldo co the den napoli anh 1

Ronaldo vẫn chưa thể tìm được đội bóng mới ở thời điểm mùa giải 2022/23 sắp bắt đầu.

Theo Football Italia, MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi theo dạng cho mượn. Trở ngại lớn nhất với các đội bóng muốn có Ronaldo là mức lương cao của tiền đạo này (khoảng 8 triệu euro/mùa). Napoli vẫn còn đủ khả năng trả lương cho Ronaldo bởi họ vừa thất bại trong việc chiêu mộ Paulo Dybala.

Ronaldo và người đại diện vẫn đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới. Chỉ 9 ngày nữa, Premier League 2022/23 sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi vẫn còn nhiều thời gian bởi phải đến ngày 1/9, kỳ chuyển nhượng hè ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mới khép lại.

Trước đó, Sky Sports tiết lộ ban lãnh đạo MU và huấn luyện viên Erik ten Hag đã sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Ronaldo.

Đến nay, vẫn chưa có CLB nào chính thức hỏi mua thủ quân tuyển Bồ Đào Nha. Trong ngày 27/7, Atletico Madrid trở thành đội bóng mới nhất công khai từ chối cơ hội sở hữu Ronaldo.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Ronaldo trả giá sau khi rời Real Madrid

Ronaldo không thể tìm ra CLB nơi anh cảm thấy hạnh phúc, được coi trọng và là bệ phóng chinh phục vinh quang như Real Madrid.

Ronaldo đang tự hủy hoại danh tiếng

Cristiano Ronaldo chưa thể rời Man Utd. Ngay cả khi ở lại, vị thế của siêu sao người Bồ Đào Nha không còn như trước.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm