Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến gần các ‘anh trai’ sau một cú chạm trên Samsung Galaxy S24 FE

Tôi đã thành công “bắt trọn” khoảnh khắc của các “Anh trai say hi” nhờ trợ thủ Samsung Galaxy S24 FE với khả năng chụp đêm, cùng trọn bộ Galaxy AI.

Samsung anh 1

Tối 26/9, Samsung chính thức giới thiệu Galaxy S24 FE tại thị trường Việt Nam. Với mức giá từ 16,9 triệu đồng, chiếc smartphone được giới thiệu đem đến “nhiều lợi ích hơn với ít nỗ lực hơn”. Galaxy S24 FE giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm công nghệ cao cấp khi hỗ trợ đầy đủ tính năng AI tạo sinh của Samsung như Circle to Search - nhấn giữ nút Home và khoanh tròn thứ cần tìm kiếm, Live Translate - dịch trực tiếp giọng nói cho các cuộc gọi và đã hỗ trợ một số ứng dụng của bên thứ 3, Generative Edit giúp di chuyển hay loại bỏ chủ thể không mong muốn trong khâu hậu kỳ…

Samsung anh 2

Trước hết, Galaxy S24 FE gây ấn tượng với tôi khi kế thừa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy S với độ hoàn thiện tinh tế và chất liệu chắc chắn. Smartphone được thiết kế nguyên khối liền mạch, cạnh viền bo cong mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Mặt lưng sử dụng kính Gorilla Glass Victus+ tốt nhất hiện nay, với khả năng chống nước IP68 cao nhất trong phân khúc. Máy có 4 màu sắc gồm Đen Graphite, Xám Opal, Xanh Topaz và Xanh Jade. Tôi sở hữu chiếc Xám Opal trung tính, tối giản đúng gu.

Samsung anh 3

Dòng Galaxy S vốn nổi tiếng là “chiến thần” đu concert nhờ bộ camera chất lượng cao và khả năng zoom siêu xa. Để kiểm chứng khả năng này, tôi mang theo chiếc smartphone khi đi xem “Anh trai say hi” tối 28/9. Khu vực Fanzone nơi tôi đứng không quá xa sân khấu nhưng trong điều kiện thiếu sáng, đông người, việc bắt trọn từng khoảnh khắc trình diễn là thử thách khó nhằn.

Samsung anh 4

Galaxy S24 FE không làm tôi thất vọng. Thiết bị đem đến khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng ổn định. Thông thường, nếu muốn lấy toàn cảnh sân khấu đêm hoành tráng bằng camera góc rộng, người dùng phải đánh đổi chất lượng, thành phẩm dễ nhiễu, vỡ. Camera góc rộng 50 MP trên S24 FE giải quyết nỗi lo này, xứng danh “phù thủy nhiếp ảnh” khi bắt góc rộng, thu về toàn cảnh “biển người” mà không làm mất đi chi tiết. Tôi khá bất ngờ, chất lượng, màu sắc, độ nét hình ảnh vẫn cân chỉnh ổn định.

Samsung anh 16

Cuối cùng, phải kể đến điểm cộng màn hình kích thước lớn 6.7 inch FHD+ cùng công nghệ Dynamic AMOLED. Độ sáng tối đa lên đến 1.900 nits cùng tần số quét 120Hz đảm bảo hình ảnh luôn rõ nét, mang đến hình ảnh và video chất lượng cao để lưu giữ kỷ niệm. Mọi chi tiết đều được hiển thị sống động, xem thần tượng hấp dẫn hơn trên màn hình điện thoại. Nhờ loạt tính năng vượt trội kể trên, trải nghiệm đu idol của tôi diễn ra mượt mà và ấn tượng. Tôi tin S24 FE, với mức giá dễ tiếp cận, xứng đáng trở thành trợ lý đồng hành người dùng không chỉ trong đời sống mà còn là giải trí, tận hưởng âm nhạc cùng thần tượng.

Minh Hảo

Ảnh: Hồng Linh

Bạn có thể quan tâm