Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Demi Moore bị nghi chậm ly hôn để 'móc túi' chồng cũ

Phải mất hơn 12 tháng sau tuyên bố "đường ai nấy đi", đơn ly hôn của một trong những cặp "máy bay bà già - phi công" nổi tiếng Hollywood mới chính thức được đưa lên tòa án.

Demi Moore bị nghi chậm ly hôn để 'móc túi' chồng cũ

Phải mất hơn 12 tháng sau tuyên bố "đường ai nấy đi", đơn ly hôn của một trong những cặp "máy bay bà già - phi công" nổi tiếng Hollywood mới chính thức được đưa lên tòa án.

Demi Moore và Ashton Kutcher ngày còn mặn nồng.

Ngày 21/12, Ashton Kutcher đã đệ đơn ly hôn lên tòa án tối cao Los Angeles chấm dứt cuộc hôn nhân 6 năm với Demi Moore - nữ diễn viên hơn anh 16 tuổi. Lý do mà chàng tài tử điển trai này đưa ra là có những khác biệt không thể hàn gắn.

Ban đầu, sự chậm trễ của Ashton Kutcher và Demi Moore khiến nhiều người cho rằng cặp đôi này chưa bao giờ đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều nguồn tin lại khẳng định ngôi sao Oan hồn đã cố tình kéo dài thủ tục để mong nhận được nhiều tiền hơn từ vụ ly dị như những gì mà cô đã làm được với cuộc hôn nhân trước. Năm 2000, sau khi chia tay người chồng thứ 2 Bruce Willis, Demi Moore đã "đút túi" hơn 90 triệu USD. Cho đến nay, đây vẫn là một trong 10 vụ ly hôn đắt giá của Hollywood.

Theo thông tin của tòa án, Ashton Kutcher đã thuê Laura Wasser - một trong những luật sư hàng đầu về ly hôn - để bảo vệ mình. Wasser từng giúp hàng loạt ngôi sao hạng A khác như Britney Spears, Kim Kardashian, Heidi Klum, Angelina Jolie giải quyết ổn thỏa những rắc rối đời tư.

Kutcher hiện là một trong những ngôi sao truyền hình được trả cát-xê cao nhất ở Mỹ với 700.000 USD cho mỗi tập. Ước tính, tài sản của nam diễn viên điển trai này là khoảng 140 triệu USD. Trong khi đó, dù sự nghiệp đang xuống dốc nhưng Demi Moore từng kiếm được rất nhiều tiền ở thời điểm đỉnh cao. Số tài sản ước tính của nữ diễn viên này là 150 triệu USD.

Tháng 11/2011, khi chia tay cô vợ 50 tuổi, Ashton Kutcher phát biểu: "Tôi sẽ luôn nhớ và cảm ơn quãng thời gian tôi có với cô ấy. Hôn nhân là một trong những việc khó khăn nhất trên thế giới và thật không may, đôi lúc chúng ta thất bại".

Hiện tại, Ashton Kutcher đang hạnh phúc bên nữ diễn viên Mila Kunis. Còn kể từ khi chia tay, Demi Moore liên tục gặp rắc rối, phải vào trại cai nghiện, bị con cái từ mặt và chỉ có những cuộc tình thoáng qua.

Ashton Kutcher bên tình mới Mila Kunis.
Demi Moore trong một bữa tiệc ngày 5/12.

Gia đình Demi Moore - Ashton Kutcher ngày còn hạnh phúc.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm