Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Demi Lovato từng ký ‘hợp đồng không tự tử’

Nữ giám khảo trẻ tuổi của "X Facor Mỹ" chia sẻ về quãng thời gian chịu áp lực khi mới nổi tiếng.

Demi Lovato từng ký ‘hợp đồng không tự tử’

Nữ giám khảo trẻ tuổi của "X Facor Mỹ" chia sẻ về quãng thời gian chịu áp lực khi mới nổi tiếng.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí âm nhạc Rolling Stone, ngôi sao trẻ Demi Lovato chia sẻ về khoảng thời gian suy sụp tinh thần của mình. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ tiết lộ cô bắt đầu bị trầm cảm từ khi 7 tuổi, thời điểm Demi cảm nhận được ánh đèn sân khấu trong show Barney & Friends. Vì lo lắng cho cô học trò đang bước vào thế giới giải trí, trường học của Demi đã yêu cầu cô ký vào cam kết sẽ không tự tử.

 
 Demi từng gặp rắc rối tâm lý và phải đi điều trị.

“Hiệu trưởng đã gọi bố mẹ tôi và muốn tôi ký vào hợp đồng không tự tử để tôi không tự kết liễu bản thân mình. Họ không muốn điều đó vì tôi còn quá trẻ” – Demi nói.

Nổi tiếng từ sớm và phải chịu áp lực từ danh tiếng, cuối năm 2010 nữ giám khảo X Factor Mỹ phải vào trại cai nghiện điều trị chứng biếng ăn, những vấn đề cảm xúc. Sau khi rời trại, gia đình Demi đã cho cô lựa chọn cách để giải quyết: “Bố mẹ tôi nói ‘Con có 2 lựa chọn: một là chúng ta sẽ đi qua việc này và không nói về nó nữa, hai là con nói với tất cả mọi người những gì đã xảy ra’”. Cuối cùng ngôi sao của Camp Rock chọn cách đối mặt: “Không chút do dự nào cả, tôi tự mở cửa cho rắc rối của mình”. Demi cho biết cô chấp nhận quá khứ và sau này nhận ra:  “Mọi việc không hề đáng sợ như bạn vẫn nghĩ”.

Demi thông cảm cho những gì xảy ra với cô bé Paris Jackson.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước việc cô con gái của cố “vua nhạc pop” Michael Jackson - Paris Jackson tự tử. Là người từng trải qua quãng thời gian suy sụp tinh thần, Demi nhắn nhủ với con gái Michael Jackson: “Paris Jackson thân mến, đừng để những kẻ bắt nạt hạ gục được em. Chúng tôi tin tưởng vào em. Hãy sống mạnh mẽ em nhé”.

Đầu tháng 5 vừa qua, Demi tung ra album thứ 3 có tên Unbroken thể hiện sự mạnh mẽ sau những thăng trầm. Vào ngày 11/6 tới, cựu sao Disney sẽ phát hành phiên bản ebook của cuốn sách mang tên mình – Demi.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm