Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Demba Ba loại cả hàng thủ MU bằng pha bỏ bóng

Cựu tiền đạo Chelsea biến hàng thủ MU thành những cầu thủ nghiệp dư chỉ với một động tác đơn giản.

Ở bàn thua thứ nhất, hàng thủ MU ham tấn công mà không theo kèm Demba Ba. Sang đến bàn thua thứ 2 ở phút 40, các hậu vệ của HLV Ole Gunnar Solskjaer tập trung phòng ngự, nhưng vẫn bị Ba qua mặt, chỉ bằng một pha bỏ bóng.

Sai lầm xuất phát từ đường chuyền khó của Bruno Fernandes cho Juan Mata. Số 8 không đủ sức rướn, và để mất bóng vào chân Deniz Turuc. Cầu thủ sinh năm 1993 thoát xuống, rồi chuyền cho Demba Ba ở trung lộ.

Trước sức ép từ Harry Maguire, cựu tiền đạo Chelsea không dứt điểm, mà thực hiện pha bỏ bóng cho Edin Visca băng lên ở cánh đối diện. 3 cầu thủ phòng ngự của MU bị hút vào một vị trí, và để một mình thủ môn Dean Henderson đối mặt với 2 cầu thủ tấn công bên phía Basaksehir. Visca có bóng ở vị trí thuận lợi, và nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Demba Ba bo bong loai Maguire anh 1

Dean Henderson không thể làm gì hơn khi đối mặt với 2 cầu thủ tấn công của chủ nhà. Ảnh: DAZN.

Hai tình huống phòng ngự hớ hênh của Maguire cùng đồng đội khiến các cựu danh thủ phải ngán ngẩm. Trên trang cá nhân, Rio Ferdinand hy vọng ai đó quát mắng các cầu thủ trong phòng thay đồ MU. Trong khi đó, Paul Scholes không ngần ngại so sánh cách "Quỷ đỏ" phòng ngự với đội bóng ở lứa tuổi U10.

Trận thua không khiến thầy trò HLV Solskjaer mất vị trí dẫn đầu bảng H, nhưng họ đã bị Leipzig san bằng cách biệt về điểm số. Nếu tiếp tục màn trình diễn tệ hại, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có nguy cơ bị soán ngôi ở những lượt trận tiếp theo.

MU nhận bàn thua khi 10 cầu thủ lên tấn công HLV Ole Solskjaer và các học trò đều tỏ ra thất vọng với cách MU để thủng lưới trong trận thua Istanbul Basaksehir 1-2 ở vòng bảng Champions League rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

MU trắng tay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ

"Quỷ đỏ" có ngày thi đấu thất vọng khi để thua chủ nhà Basaksehir 1-2 ở lượt trận thứ 3, vòng bảng Champions League rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Ferdinand ngán ngẩm với sai lầm của hàng thủ MU

Man Utd trải qua quãng thời gian khó khăn với hai thất bại liên tiếp, lần lượt trước Arsenal và Basaksehir.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm