Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm Sài Gòn lung linh qua ống kính Nova 3i

Dưới ống kính AI được tối ưu hóa khả năng chụp đêm của Nova 3i, Sài Gòn hiện lên rực rỡ, hiện đại và đầy sôi động.

Huawei anh 1
Trong bức ảnh chụp toàn cảnh thành phố, có thể nhận thấy bản nâng cấp mới của Nova 3i giúp camera kép (16 MP - 2 MP) ghi nhận dải sáng phản chiếu rõ và mịn tương tự chất lượng phơi sáng bằng máy chuyên nghiệp.
Huawei anh 2
Ở chế độ Super Night Mode, camera kép AI tự động nhận định độ sáng của khung cảnh, đồng thời điều chỉnh thông số ISO và tốc độ phơi sáng phù hợp. Đối với người dùng thích tự kiểm soát độ sáng, Nova 3i cũng cho phép điều chỉnh ISO và tốc chụp trên giao diện camera.
Huawei anh 3
Camera của Nova 3i hỗ trợ dải ISO từ 0 đến 1600 với chế độ chụp đêm. Tuy nhiên, ở mức ISO tối đa, ảnh chụp rất dễ bị nhiễu hạt. Để có thể ghi nhận toàn bộ thông số độ sáng và tái hiện sự mượt mà, hệ thống AI của máy sẽ cần 3-5 giây để cho ra bức ảnh có chi tiết rõ rệt và độ tương phản cao.
Huawei anh 4
Với thời gian ghi nhận ảnh lớn, chế độ chụp đêm của Nova 3i dễ dàng ghi lại những chuyển động ánh sáng để tạo ra bức ảnh có hiệu ứng “dải lụa ánh sáng” đẹp mắt. Đáng chú ý, người dùng có thể sử dụng chế độ này mà không cần chân máy hay thiết bị hỗ trợ.
Huawei anh 5
Qua bản nâng cấp mới, Huawei Nova 3i cho thấy sự đa dụng trong việc ghi lại hình ảnh. Ở môi trường cực tối, máy có thể tăng số giây lên đến 60. Điều này khá phù hợp nếu bạn muốn sáng tác những tấm ảnh thú vị trong điều kiện thiếu sáng.
Huawei anh 6
Camera của máy cũng dễ dàng ghi lại hình ảnh trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Trong ảnh chụp từ khu vực quận 2, TP.HCM, có thể thấy hình ảnh sắc nét không mờ nhoè và đặc biệt vùng tối có màu sắc cuốn hút.
Huawei anh 7
Điểm nhấn đặc biệt của chế độ ban đêm trên Nova 3i là nước ảnh khá trầm ấm. Khi chụp xong, người dùng có thể đăng tải trực tiếp lên mạng xã hội mà không cần phải chỉnh sửa màu ảnh.
Huawei anh 8
Ở khung cảnh có độ sáng tốt hơn, chế độ chụp đêm sẽ tăng độ tương phản để giữ chi tiết. Nhờ đó hình ảnh rõ nét hơn, không bị nhoè khi zoom lên và cho màu sắc nịnh mắt.
Huawei anh 9
Trong ảnh là cảnh phơi sáng trên đường Đồng Khởi, quận 1. Với bản nâng cấp phần mềm trên hệ điều hành EMUI 9.0, giao diện chụp ảnh dễ sử dụng ngay cả với những tay săn ảnh nghiệp dư.
Huawei anh 10
Một góc hồ Bán Nguyệt (quận 7, TP.HCM) rực rỡ qua chế độ chụp đêm của Nova 3i. Hiện tại, Huawei Nova 3i được bán chính thức với mức giá 6,49 triệu đồng. Ở phân khúc tầm trung, Nova 3i là lựa chọn lý tưởng cho người dùng.

Hà Mỹ Giang

Ảnh: Phương Kỳ Bảo

Bạn có thể quan tâm