Trao đổi với Tri Thức - Znews, đại diện phòng trà Bến Thành (TP.HCM) chia sẻ họ cho đơn vị tổ chức đêm nhạc Đam mê của Hồng Phượng thuê địa điểm. Vì vậy, đêm nhạc không xuất hiện trong danh sách lịch diễn tháng 8.
Hồng Phượng chia sẻ một năm qua, cô bị anti-fan tấn công, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống. |
Bầu show Thủy Lê, đại diện đơn vị tổ chức, cho biết đêm nhạc vẫn diễn ra bình thường vào ngày 30/8 tại phòng trà Bến Thành.
Ngoài Hồng Phượng, đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Trường Sang, Châu Ngọc Hiếu, Tấn Quang, Trường Huy…
"Đêm nhạc này chúng tôi thuê mặt bằng của phòng trà. Vì vậy, phòng trà không chia sẻ lịch diễn trên fanpage. Chỉ có những chương trình, đêm nhạc do phòng trà tổ chức, họ mới thông báo trên fanpage thôi", bà Thủy Lê nói.
Vào đầu tháng 8, Hồng Phượng chia sẻ về lý do trở lại ca hát sau thời gian im ắng.
Theo Hồng Phượng, một năm qua, cô bị tấn công rất nhiều trên mạng xã hội hoặc tất cả sự kiện có sự tham gia của gia đình nữ ca sĩ. Ngay cả những sản phẩm cá nhân mà không thông qua bất kỳ tổ chức nào cũng bị công kích hoặc đánh giá không tốt. Sự tẩy chay đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của gia đình Hồng Phượng.
Cô kể: "Anti-fan đưa tôi ra làm đề tài thảo luận với chủ đề không tốt. Bầu show hay đơn vị tổ chức nào mời tôi biểu diễn cũng bị tấn công rất nhiều. Họ đánh giá một sao và gửi mail yêu cầu tẩy chay gia đình Hồng Phượng, không cho tôi làm nghệ thuật. Ngay cả khi tôi đi diễn ở nước ngoài, họ cũng tấn công đến nỗi, có sự kiện đòi 'thưa' lại tôi. Tôi cảm thấy suốt thời gian qua, đi đến đâu, tôi cũng gặp những điều bất trắc và không thể làm việc với ai được nữa, gần như tách hẳn khỏi công việc. Các ê-kíp sản xuất không dám mời tôi bởi chắc chắn có rủi ro".
Hồng Phượng khẳng định trong đêm nhạc tới đây, dù chỉ có một khán giả đến coi show, cô vẫn hát.
Sau khi đơn vị tổ chức công bố đêm nhạc, nhiều khán giả để lại đánh giá "một sao", thậm chí đưa ra những bình luận bôi nhọ.
Sách tham khảo: Cải lương Sài Gòn 1955-1975, một công trình biên khảo được những người làm sân khấu tâm tư và nỗ lực thực hiện trong suốt 4 năm qua. Nội dung sách biên khảo được tiếp cận từ góc độ khoa học liên ngành lịch sử, nghệ thuật sân khấu, lý luận văn học, văn hóa học… với cách thao tác căn cứ vào tài liệu được người đương thời ghi lại; những bài viết tham luận từ các cuộc tọa đàm, hội thảo; các phát biểu ghi âm từ các tác giả, soạn giả, đạo diễn, nghệ sĩ, nhà báo, nhà lý luận phê bình...