Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm nay, Apple ra mắt iOS 10 cho iPhone 7

Hội nghị Nhà phát triển 2016 của Apple sẽ diễn ra đêm nay, với nhiều kỳ vọng về iOS 10, OS X và cả MacBook mới.

MacRumors tin rằng phiên bản iOS 10 dành cho iPhone 7 sẽ được giới thiệu vào đêm nay, mang nhiều thay đổi đáng kể trong thiết kế giao diện, icon.

Có thông tin cho rằng Apple cũng trang bị thêm "chế độ đêm" cho iOS 10, vì cả thư mời lẫn trang WWDC của họ đều có tông màu khá tối.

Tương tự, Bloomberg cho rằng Apple đang dự định thay thế giao diện trên Apple Music, khiến nó dễ dùng hơn. iMessage cũng được cho sẽ tích hợp tính năng chuyển tiền trực tiếp và lần đầu được mang lên thiết bị Android, 9to5Mac cho biết. Tờ này cũng cho rằng ứng dụng Hình ảnh sẽ được nâng cấp mạnh.

Thiệp mới WWDC 2016 của Apple.

WWDC 2016 cũng có thể chứng kiến những thay đổi của OS X, Watch OS, TV OS.

Điểm nhấn của sự kiện có thể là những nâng cấp của Siri, khi Apple nhiều khả năng mở cửa trợ lý ảo này cho các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba, vài hình ảnh rò rỉ cho thấy Siri cũng có thể được mang lên Mac.

Nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ mang đến WWDC 2016 dòng MacBook mới, thậm chí là Apple Watch 2, nhưng điều đó ít khả năng xảy ra.

Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp, có phiên dịch tiếng Việt sự kiện này vào lúc 0h đêm nay. (Video live sẽ hoạt động trước sự kiện diễn ra 15 phút)


Lê Phát

Bạn có thể quan tâm