Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dell Optiplex 3060 Mini Tower - máy tính nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Sở hữu phần cứng mạnh, tối ưu cho di động, tiết kiệm diện tích và điện năng, máy tính mini Dell Optiplex 3060 Mini Tower phù hợp với người dùng yêu thích sự nhỏ gọn.

Những đặc điểm dưới đây cho thấy sức hút của mẫu máy tính Dell Optiplex 3060 Mini Tower với người dùng văn phòng.

Thiết kế thông minh

Optiplex 3060MT có trọng lượng 7,93 kg với kích thước bề ngang 15,4 cm giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng sắp xếp trên bàn làm việc. 

Nhỏ gọn và bắt kịp xu hướng đơn giản hiện nay nhưng Optiplex 3060MT sở hữu thiết kế thoáng mát và thông minh. Người dùng có thể thoải mái nâng cấp, mở rộng linh kiện phù hợp theo nhu cầu sử dụng như gắn thêm HDD hoặc có khe mở rộng PCI.

Đặc điểm chung của dòng máy bộ Dell là tất cả linh kiện và thiết bị đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn riêng của hãng. Phần khung máy của sản phẩm kết hợp chất liệu nhựa và hợp kim, tạo cảm giác chắc chắn, cứng cáp hơn. 

Nhờ ưu điểm của thiết kế, Optiplex 3060MT có thể phát huy tiềm năng của từng linh kiện, hoạt động ổn định, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và êm mượt. 

ADG anh 1
Optiplex 3060 là dòng máy tính có kích thước nhỏ gọn.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, cải tiến hiện đại, Optiplex 3060 thích hợp sử dụng trong việc gắn kết hệ thống máy tính cho doanh nghiệp, lý tưởng cho môi trường giáo dục hoặc các trung tâm kiểm soát công việc theo hệ thống cuộc gọi, đảm bảo tính thẩm mỹ cho văn phòng. 

Hiệu năng cao

Với 25 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp chuyên nghiệp cho người dùng, dòng sản phẩm Optiplex liên tục được cải tiến hiệu năng và thiết kế. Các phần mềm đi cùng với Optiplex cũng mang tính đồng bộ cao, tối ưu hiệu quả làm việc. 

Optiplex 3060 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 8, Intel Core i5-8400, đi cùng card Intel UHD Graphics 630 giúp máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. RAM 4 GB DDR4 và ổ cứng 1 TB là yếu tố giúp nâng cao khả năng đa nhiệm của máy, thoải mái mở cùng lúc nhiều ứng dụng hoặc chạy các phần mềm nặng.

Hơn nữa, ổ cứng 1 TB cũng cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ lớn, thỏa sức cài đặt ứng dụng để phục vụ cho công việc cũng như giải trí.

ADG anh 2
Là “em út” trong các dòng Optiplex nhưng 3060 vẫn sở hữu sức mạnh hiệu năng cao phục vụ công việc và giải trí.

Đầy đủ kết nối

Mặc dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn, Dell Optiplex 3060MT vẫn được trang bị đầy đủ những kết nối thông dụng.

ADG anh 3
Dell Optiplex 3060MT được trang bị đầy đủ những kết nối thông dụng cho phép thoải mái kết hợp các thiết bị thông minh khác.

Cổng HDMI giúp nối máy tính với màn hình, tivi. Ngoài ra, các cổng USB 3.1 và USB 2.0, Display Port 1.2 kèm theo cho các phương án kết nối linh hoạt khác.

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ quốc gia ADG - Địa chỉ: Số 42-44 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: adg.vn
Người phụ trách: Nguyễn Tiến Dũng - Hotline: 0912477188 - Email: dung.nguyen@adg.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm